Quảng cáo

Đại thắng Singapore, ĐT Việt Nam đón thêm tin cực vui từ sao HAGL

Thứ tư, 21/09/2022 21:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nhận thêm tín hiệu lạc quan từ sao HAGL ở trận đại thắng Singapore ở ngày ra quân giải giao hữu Tam hùng FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Singapore ở trận ra quân giải giao hữu quốc tế Tam hùng trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022. Các pha lập công của Văn Quyết, Thanh Nhân, Tấn Tài và Khuất Văn Khang giúp "Những chiến binh Sao Vàng" hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Không chỉ có màn tập dượt ấn tượng với sự tỏa sáng của các tân binh, ĐT Việt Nam còn nhận thêm tin vui từ các trụ cột. Theo đó, ngôi sao của HAGL Vũ Văn Thanh dù không được đăng ký thi đấu vẫn khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy an tâm với tình hình sức khỏe của mình.

Cụ thể, Văn Thanh đã xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất cùng các đồng đội như Công Phượng, Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Tiến Linh,... những người được giữ sức cho màn so tài với Ấn Độ ngày 27/9. Điều này cho thấy hậu vệ của HAGL dường như đã bình phục Covid-19.

Đại thắng Singapore, ĐT Việt Nam đón thêm tin cực vui từ sao HAGL 191101
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã âm tính Covid-19, khả năng trở lại trận gặp Ấn Độ (Ảnh: Minh Dân)

Trước đó, Văn Thanh và tiền vệ Lương Xuân Trường có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ở buổi kiểm tra y tế hôm 19/9. Dẫu vậy, chỉ có hậu vệ gốc Hải Dương có thể rời khu vực cách ly để đến sân Thống Nhất, còn Xuân Trường vẫn phải tiếp tục theo dõi,.

Việc Văn Thanh không phải cách li mà được ngồi trên khán đài cùng đồng đội cho thấy có vẻ như anh đã cho kết quả âm tính với Covid-19. Và rất có thể hậu vệ cánh HAGL sẽ được HLV Park Hang Seo trọng dụng trong trận đấu với Ấn Độ sắp tới.

Sự trở lại của Văn Thanh sẽ bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam. Ở trận gặp Singapore, khi không có trụ cột của HAGL, HLV Park Hang Seo đã sử dụng hậu vệ Hồ Tấn Tài - người cũng đã đóng góp một bàn thắng với pha xâm nhập vòng cấm đánh đầu hiểm hóc.

Văn Quyết tỏa sáng, ĐT Việt Nam dễ dàng thắng đậm Singapore

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm