Quảng cáo

Đàn em Quang Hải đại thắng đội Hàn Quốc, vào chung kết giải châu Á

Thứ ba, 15/11/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

U18 Hà Nội FC giành thắng lợi tưng bừng trước đại diện của Hàn Quốc để hiên ngang tiến vào trận chung kết giải trẻ châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC cho thấy họ xứng đáng là thế lực của bóng đá Việt Nam với sự đầu tư mạnh mẽ, chất lượng ở tất cả các cấp độ để thu về thành tích vô cùng thuyết phục. Cùng trong ngày 13/11, đội một Hà Nội FC nâng cao chức vô địch V-League 2022 sớm 1 vòng đấu, còn các cầu thủ trẻ thủ đô cũng làm rạng danh bóng đá nước nhà.

Theo đó, đội U18 Hà Nội FC tiếp tục phong độ cực kỳ ấn tượng ở giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3 tổ chức tại Hàn Quốc, khi đánh bại trường trung học Daeki của đại diện nước chủ nhà xứ kim chi với tỷ số 3-0. Các bàn thắng của đàn em Quang Hải được ghi do công của Mạnh Hiếu, Đình Sơn và Long Nhật.

Với kết quả này, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn độc chiếm ngôi đầu bảng B với 4 trận toàn thắng để hiên ngang tiến vào trận chung kết giải châu Á. U18 Hà Nội FC ghi được 19 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 4 trận đã đấu với các đối thủ chất lượng.

Trước đó, U18 Hà Nội FC lần lượt đè bẹp đội bóng địa phương Jeju 7-0 (10/11), thắng học viện JSE Thái Lan 6-0 và đánh bại Geochang FC 3-1. Đây là lứa cầu thủ U18 được đầu tư kỹ lưỡng của Hà Nội FC, hứa hẹn tìm ra những Quang Hải, Văn Hậu mới.

Đàn em Quang Hải đại thắng đội Hàn Quốc, vào chung kết giải châu Á 217606
U18 Hà Nội FC thắng đậm đội Hàn Quốc để vào chung kết giải châu Á (Ảnh: HNFC)

Dẫn đầu bảng B, U18 Hà Nội FC sẽ gặp nhất đội bảng A ở trận tranh vô địch vào ngày 16/11, xếp nhì bảng B sẽ gặp nhì bảng A tranh hạng ba, thứ ba thì sẽ gặp hạng ba bảng A tranh hạng 5-6.

Bảng A là sự góp mặt của PT Prachuap (Thái Lan), Yanagigaura (Nhật Bản), Seogwipo Center (Hàn Quốc), Seosan FC (Hàn Quốc), Jeju Jeil High School (Hàn Quốc).

Trong quá khứ, ngôi sao Nguyễn Quang Hải cũng từng thi đấu ở các lứa trẻ của Hà Nội FC trước khi được đôn lên đội chính từ mùa giải 2016. Việc được ra nước ngoài tham dự các giải giao hữu quốc tế sẽ giúp các tài năng nhà bầu Hiển tích lũy thêm kinh nghiệm để vươn xa hơn trong tương lai.

Quang Hải bất ngờ được gọi tên ngày đội bóng bầu Hiển đi vào lịch sử

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm