Quảng cáo

HAGL khiến Bùi Tiến Dũng bất ngờ ngay trong đêm

Thứ sáu, 01/03/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận món quà đặc biệt từ CLB LPBank HAGL ngay trong đêm trước trận gặp Thanh Hóa ở V-League 2023/24.

Cập bến CLB LPBank HAGL theo dạng cho mượn từ CLB Công an Hà Nội (CAHN), thủ thành Bùi Tiến Dũng có màn ra mắt khá ấn tượng khi giữ sạch lưới giúp đội bóng phố Núi có được 1 điểm ở trận hòa 0-0 trên sân Khánh Hòa tại vòng 11 V-League 2023/24 hôm 27/2.

Sau trận đấu này, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội nhanh chóng di chuyển ra bắc để chuyển bị cho chuyến làm khách tiếp theo trước CLB Thanh Hóa ở vòng 12, diễn ra vào 18h00 ngày 2/3. 

Đáng chú ý, ngày 28/2 vừa qua cũng chính là sinh nhật lần thứ 27 của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Người gác đền sinh năm 1997 đã nhận món quà bất ngờ từ CLB mới HAGL ngay trong đêm.

VIDEO: Cầu thủ HAGL hát tặng sinh nhật Bùi Tiến Dũng và Anh Tài (Nguồn: CLB)

Theo đó, trong chuyến xe từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài được các đồng đội HAGL dành tặng món quà tinh thần với bài hát Chúc mừng sinh nhật rất sôi động.

Giữa buổi đêm tĩnh lặng, những ánh đèn flash tạo nên khung cảnh lung linh - trở thành sân khấu cho những "giọng ca" như Minh Vương, Châu Ngọc Quang,... hòa ca gửi đến Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Hữu Anh Tài món quà đặc biệt.

Màn thể hiện của các đồng đội tại HAGL khiến Bùi Tiến Dũng hết sức bất ngờ. Chàng tân binh cười rạng rỡ, vui vẻ đón nhận tình cảm từ những người chiến hữu mới.

khanhhoa-hagl2023-24-02-1709278103.jpg
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi chắc chắn ở trận ra mắt HAGL (Ảnh: VPF)

Trước đó, chia sẻ sau trận ra mắt HAGL, thủ thành quê Thanh Hóa cho hay: "Đã lâu rồi tôi không được ra sân thi đấu. Với cương vị thủ môn, đây là một trận đấu hoàn hảo vì tôi đã giữ sạch lưới. Tôi hài lòng với kết quả này nhưng sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu HAGL giành chiến thắng".

Bùi Tiến Dũng cho biết anh không cần nhiều thời gian để làm quen với đội bóng mới bởi đa số cầu thủ của HAGL là đồng đội cũ tại CLB hoặc đội tuyển quốc gia.

"Chúng tôi đều đã biết nhau.HLV Vũ Tiến Thành cũng là người tôi quen biết từ trước. Vì vậy tôi mới từ Hà Nội bay vào Nha Trang, tập được một buổi đã hòa nhập với đội" , thủ thành 27 tuổi cho biết.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm