Quảng cáo

HLV Kiatisak chia tay HAGL, cập bến đỗ 'không tưởng'?

Thứ bảy, 06/01/2024 20:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang được cho là sẽ rời CLB LPBank HAGL để cập bến một đội bóng mạnh tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2023/24 hiện đang tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2024. Tuy nhiên, những diễn biến đáng chú ý về nhân sự các đội bóng vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn.

Sau khi tân HLV Gong Oh Kyun bị ban lãnh đạo CLB CAHN "cắt" quyền chỉ đạo, vị trí HLV trưởng mới của đội bóng ngành công an vẫn là một dấu hỏi lớn.

Mới đây, thông tin từ người trong cuộc đã hé lộ danh tính người sắp cập bến nhà đương kim vô địch V-League. Thật bất ngờ, đó chính là HLV Kiatisak Senamuang của CLB LPBank HAGL chứ không phải cựu HLV ĐT Thái Lan Mano Polking.

hlv-kiatisak-1687752886.jpg
HLV Kiatisak chia tay HAGL, sắp cập bến CLB CAHN (Ảnh: HAGL)

Chia sẻ với Thanh Niên tối ngày 6/1, một lãnh đạo CLB Công an Hà Nội cho biết đội đã đặt vấn đề với HLV Kiatisak về kế hoạch dẫn dắt CLB khi V-League 2023/24 trở lại trong tháng 2 tới.

Ban lãnh đạo CLB CAHN tiết lộ thêm, nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày nữa đại diện đội bóng ngành công an và HLV Kiatisak sẽ ngồi vào bàn đàm phán về việc ký hợp đồng chính thức.

Chiến lược người Thái Lan sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Mục tiêu của ông khi tới đội bóng mới không gì khác là tiếp tục đưa đội bóng ngành công an duy trì vị thế hàng đầu V-League và có khát vọng vươn xa hơn ra tầm châu Á.

CLB CAHN cho biết, sở dĩ đội muốn mời HLV Kiatisak vì khi còn khoác áo cầu thủ, đây là nhân vật hết sức nổi tiếng, đem lại thành công rực rỡ cho bóng đá Thái Lan.

10 trận không thắng cùng HAGL, HLV Kiatisak nhận cảnh báo 'đanh thép' từ truyền thông Thái Lan 211915
HLV Kiatisak đối diện nguy cơ bị HAGL sa thải thời gian qua (Ảnh: HAGL)

HLV Kiatisak sẽ thay thế HLV Gong Oh Kyun - người không đáp ứng kỳ vọng với chuỗi 4 trận không thắng tại V-League 2023/24 kể từ khi tiếp quản CLB CAHN.

Ở chiều ngược lại, chiếc ghế nóng của HLV Kiatisak tại CLB HAGL cũng đang lung lay dữ dội. Thắng lợi sốc 2-0 trước Hà Nội FC ở vòng 8 V-League 2023/24 chỉ tạm xoa dịu sự căng thẳng cho nhà cầm quân người Thái Lan, sau chuỗi 7 trận toàn hòa và thua.

Viễn cảnh bị HAGL sa thải luôn thường trực với HLV Kiatisak trong suốt thời gian qua. Nhất là sau khi đội bóng phố Núi bổ nhiệm thêm HLV Vũ Tiến Thành trong vai trò tân Giám đốc kỹ thuật.

Động thái này cũng dường như hết lộ thời gian của HLV Kiatisak tại sân Pleiku đã cạn dần và mở đường cho một cuộc chia tay trong tương lai.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm