Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik triệu tập 27 cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/05/2024 16:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik đã công bố bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam với 27 cầu thủ chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam (Nguồn: VFF)

14h00 chiều ngày 27/5, bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam đầu tiên dưới thời tân HLV Kim Sang Sik đã chính thức lộ diện. Những cái tên góp mặt ở "Những chiến binh Sao Vàng" đợt tập trung lần này đang rất được quan tâm.

Được biết, HLV Kim Sang Sik đã lựa chọn 27 cầu thủ lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận cuối cùng tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026, gặp Philippines ngày 6/6 trên sân nhà và gặp Iraq ngày 12/6 trên sân khách.

Bản danh sách ĐT Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố bằng video trên các nền tảng trực tuyến. Tân HLV Kim Sang Sik sẽ đích thân đọc tên từng tuyển thủ được triệu tập lần này.

dt-viet-nam-indo-2-1716712775.jpeg
HLV Kim Sang Sik triệu tập 27 cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Những cầu thủ lên ĐT Việt Nam lần này là những trụ cột quen thuộc như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Nguyễn Filip, Văn Lâm, Văn Toàn, Tuấn Hải, Hoàng Đức, Tiến Dũng, Thanh Bình, Việt Anh, Tấn Tài, Tiến Linh,…

Đáng chú ý nhất là sự góp mặt trở lại của Tô Văn Vũ sau thời gian dài vắng bóng. Lần khoác áo đội tuyển gần nhất của tiền vệ này là đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 hồi tháng 2/2022.

Nhằm đảm bảo chiều sâu cho lực lượng của đội tuyển, đặc biệt là lứa các cầu thủ kế cận, HLV Kim Sang Sik cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ nổi bật trong thời gian qua như thủ thành Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào.

HLV Kim Sang Sik triệu tập 27 cầu thủ ĐT Việt Nam 470024
Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6 sau khi V-League 2023/24 khép lại các trận đấu ở vòng 22. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ chỉ có tầm 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với Philippines ngày 6/6.

HLV Kim Sang Sik từng cho biết: "Tôi tự tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam, vào tiềm lực của nền bóng đá nơi đây. Tôi có sự chuẩn bị riêng của mình để cùng các cầu thủ xây dựng nên một tập thể đoàn kết để đạt được kết quả như mong muốn.

Với tôi, cầu thủ ở thế hệ nào, tôi cũng nhìn nhận từ nền tảng ban đầu, không phân biệt mới hay cũ để đánh giá họ có phù hợp hay không. Vì thế tôi cũng mong các cầu thủ dù là ai cũng sẽ nỗ lực để có được cơ hội”.

Danh sách triệu tập 27 cầu thủ ĐT Việt Nam thời HLV Kim Sang Sik

Thủ môn: Nguyễn Filip (Công An Hà Nội), Đặng Văn Lâm (Bình Định), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel) Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh (Công An Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh (Hà Nội)

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, (Thể Công Viettel), Nguyễn Tuấn Anh, Tô Văn Vũ (Nam Định), Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Trường (Hà Nội), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa), Nguyễn Quang Hải (Công An Hà Nội)

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội); Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Toàn (Nam Định).

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm