Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái mới tại Hàn Quốc

Thứ ba, 31/10/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cập nhật hoạt động mới tại Hàn Quốc sau khi dự khán trận đấu của ĐT Việt Nam tại FIFA Days tháng 10/2023.

Nghe nội dung bài viết

Hồi giữa tháng 10/2023 vừa qua, ĐT Việt Nam tới làm khách trên SVĐ Suwon của ĐT Hàn Quốc ở trận giao hữu cuối cùng trong khuôn khổ FIFA Days.

"Những chiến binh Sao Vàng" đã có cơ hội được so tài với dàn sao châu Âu của đội chủ nhà với những Son Heung Min, Kim Min Jae, Lee Kang In, Hwang Hee Chan,... và dễ hiểu khi để thua đậm 0-6, do sự chênh lệch về trình độ.

Đáng chú ý, ĐT Việt Nam cũng có dịp tái ngộ HLV Park Hang Seo - người được LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) tin tưởng lựa chọn làm đại sứ của trận đấu, là hiện thân của mối quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

hlv-park-hang-seo-xuong-san-bat-tay-cau-thu-viet-nam-truoc-tran-giao-huu-gap-han-quoc-188543-1698722695-102740
HLV Park Hang Seo tái ngộ ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Hàn Quốc (Ảnh: Yonhap News)

HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian động viên các học trò cũ, đồng thời gửi gắm đặc biệt tới tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam HLV Philippe Troussier.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo tiếp tục ở lại quê nhà với nhiều hoạt động mới trước khi sang Việt Nam tiếp tục điều hành Học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình.

Mới đây, chiến lược gia xứ kim chi tạo dấu ấn trên mạng xã hội với động thái đáng chú ý của mình. Theo đó, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng tới một nhân vật đặc biệt tại Hàn Quốc, người cũng từng xuất hiện cùng ĐT Việt Nam.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo viết: "Tôi xin được gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch Lee Dae Boong khi ông được trao Thành tựu Giáo dục thuộc giải thưởng Inchon.

hjaghk-1698722769-102741
HLV Park Hang Seo xuất hiện ở sự kiện mới tại Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)

Chủ tịch Lee luôn là một doanh nhân người Hàn Quốc tiêu biểu khi cống hiến, đầu tư xây dựng nhiều công trình tại Việt Nam. Ông là một tấm gương khi luôn nỗ lực góp phần đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc phát triển bền vững".

Được biết, ông Lee Dae Bong là một trong những doanh nhân nổi danh tại Hàn Quốc từ nhiều năm qua. Ông là Chủ tịch Tập đoàn Charmvit, quản lý 14 công ty, bao gồm các công ty gas, sân golf và khách sạn.

Năm 2018, ông từng dành tặng ĐT Việt Nam số tiền 100.000 USD mừng công chức vô địch AFF Cup 2018 và tận hưởng miễn phí dịch vụ sinh hoạt tại một khách sạn nổi tiếng thuộc quyền sở hữu ở Hà Nội.

Trở lại với HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân 65 tuổi cũng hé lộ ý định dẫn dắt một đội bóng ở Hàn Quốc nếu có cơ hội, bên cạnh việc phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm