Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đăng đàn đầy ẩn ý

Thứ hai, 25/03/2024 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa có động thái đáng chú ý với thông điệp rất ẩn ý về tương lai.

Sau trận thua 0-1 trước Indonesia hôm 21/3 trên SVĐ Bung Karno, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 đang giảm đi đáng kể. Thầy trò HLV Philippe Troussier buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về ngày 26/3 tới trên sân Mỹ Đình.

Không những vậy, làn sóng phản đối HLV Troussier ngày một tăng lên. Những sự so sánh giữa chiến lược gia người Pháp và người tiền nhiệm Park Hang Seo một lần nữa được đưa ra và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Giữa bối cảnh đó, HLV Park Hang Seo mới đây đã hé lộ thông điệp đầy ẩn ý. Trên trang mạng xã hội cá nhân, nhà cầm quân xứ kim chi đăng tải hình ảnh diện trang phục vest bảnh bao, nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích:

screenshot-858-1711351445.jpg
HLV Park Hang Seo đăng đàn đầy ẩn ý (Ảnh chụp màn hình)

"Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến.. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình", HLV Park Hang Seo bày tỏ. 

Dòng trạng thái của HLV Park Hang Seo gây chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Nhiều người cho rằng cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang úp mở về một kế hoạch trở lại sự nghiệp cầm quân sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Có thể  "Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình" ý nói HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho những lời đề nghị sắp tới và có thể cập bến một CLB hay đội tuyển quốc gia trong tương lai gần.

Hồi tháng 2 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức nhận lời làm cố vấn cho Bắc Ninh FC - đội bóng mới được thành lập và sẽ bắt đầu chơi từ giải hạng Nhì Quốc gia 2024.

park-hang-seo-1709087433.jpg
Nhiều CĐV kỳ vọng HLV Park Hang Seo tái hợp ĐT Việt Nam (Ảnh: AFC)

Đáng chú ý, trong thông báo của Công ty đại diện DJM, HLV Park Hang Seo sẽ đủ điều kiện để dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp hay ĐTQG trong thời gian làm cố vấn Bắc Ninh FC, nếu nhận được một lời mời phù hợp.

Đó là thời điểm xuất hiện tin đồn HLV Park Hang Seo được lựa chọn làm HLV tạm quyền ĐTQG Hàn Quốc. Dù vậy, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã "trượt" vị trí này sau đó.

Ở giai đoạn hiện tại, nhiều người hâm mộ bày tỏ nguyện vọng LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ sa thải HLV Troussier để tái hợp HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm