Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hành động trước thông tin giả mạo

Thứ tư, 03/04/2024 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có động thái mới nhất để ngăn chặn thông tin giả mạo ảnh hưởng đến uy tín của mình tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đất nước và con người Việt Nam. Sau khi chia tay ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xây dựng học viện đào tạo đào tạo trẻ mang tên mình để ươm mầm các tài năng tương lai cho bóng đá Việt Nam.

Sự xuất hiện của học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo tại Hà Nội thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Rất nhiều người hâm mộ đã tìm đến cơ sở đào tạo của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam để gửi gắm con em mình cho niềm đam mê bóng đá.

399680298-181157655049278-7370746605731963616-n-1712112816.jpg
Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo được săn đón (Ảnh: PHS Academy)

Đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng uy tín từ HLV Park Hang Seo sẽ nuôi dưỡng tình yêu bóng đá và phát triển khả năng cho con em mình. Số lượng người tham gia đăng ký khóa học tại học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo vì thế tăng cao.

Chính điều này đã khiến nhiều kẻ xấu lợi dụng để tạo nên những trang thông tin mạo danh học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo, nhằm lợi dụng uy tín của chiến lược gia 65 tuổi để lừa đảo và trục lợi từ người hâm mộ có nhu cầu đăng ký thực sự.

Trên mạng xã hội Facebook, chỉ cần gõ từ khóa "Học viện bóng đá Park Hang Seo" sẽ cho ra hàng loạt trang fanpage giả mạo, với tên gọi và ảnh đại diện không khác gì trang chính chủ, khiến người hâm mộ khó lòng phân biệt được.

phs-aca-1712112814.jpg
Rất nhiều kẻ xấu lợi dụng giả mạo trang thông tin của HLV Park Hang Seo
Nguồn: HLV Park Hang Seo

Do đó, HLV Park Hang Seo mới đây đã có hành động nhằm cảnh báo người hâm mộ về chiêu trò lừa đảo này, cũng như hướng đến mọi người tìm đến đúng địa chỉ thật của học viện bóng đá mang tên mình, qua đó tránh việc "mất tiền oan" cho kẻ xấu.

HLV Park Hang Seo đăng tải lên trang cá nhân chính thức của mình một đoạn video ghi lại các bước tìm kiếm trang thông tin chính chủ của "Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo", ngăn chặn việc lựa chọn nhầm trang thông tin giả mạo.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã tổ chức một giải bóng đá quốc tế dành cho các học viên của mình, với sự tham dự của 2 đội bóng khách mời đến từ Hàn Quốc. Những hoạt động từ học viện bóng đá của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam luôn bổ ích và rất hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm