Quảng cáo

HLV Pau FC nói lý do Quang Hải 'chịu thiệt' ngày lập cột mốc thăng hoa

Thứ hai, 24/10/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot hé lộ nguyên nhân khiến Quang Hải không được ưu tiên sử dụng trong ngày Pau FC đánh bại Nimes để tạo cột mốc ấn tượng.

Pau FC tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Nimes 1-0 trên sân nhà ở vòng 13 Ligue 2, qua đó vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH - vị trí cao nhất từ đầu mùa. Không những vậy, đoàn quân của HLV Didier Tholot còn tạo nên cột mốc chưa từng có ở mùa giải năm nay khi lần đầu tiên có 2 thắng lợi liên tiếp.

Thắng lợi trước Nimes giúp Pau FC kéo dài chuỗi bất bại lên con số 3. Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục được vào sân từ ghế dự bị, nhưng thời lượng thi đấu chỉ vỏn vẹn có 6 phút (tính cả thời gian bù giờ). 

Sau khi xuất hiện trên sân, Quang Hải cũng chỉ có 1 lần chạm bóng và không để lại dấu ấn nào. Điều này khiến tân binh người Việt Nam lần đầu tiên không được chấm điểm sau trận, trong những lần được tạo điều kiện thi đấu tại Pau FC.

HLV Pau FC nói lý do Quang Hải 'chịu thiệt' ngày lập cột mốc thăng hoa 207905
Pau FC lần đầu có 2 thắng lợi liên tiếp ở mùa giải năm nay (Ảnh: Pau FC)

Việc Quang Hải chỉ được sử dụng ở những phút cuối trận lại dấy lên nỗi lo về cơ hội thi đấu tại Pau FC. Mới đây, HLV Didier Tholot đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến Quang Hải phải chịu thiệt thòi, không được sớm sử dụng ở trận đấu vừa qua.

Phát biểu sau trận thắng Nimes, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Kể cả khi mọi thứ không hoàn hảo và có phần lo lắng, Pau FC vẫn hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Bước ngoặt của trận đấu không phải bàn mở tỷ số mà là quả phạt đền hỏng ăn ở phút 73.

Tôi không thể trách cầu thủ thực hiện (Koffi - PV) khi bóng đá đập cả hai cột trước khi đi ra ngoài. Bắt đầu từ khoảnh khắc đó, chúng tôi tưởng rằng mọi thứ sẽ đảo lộn. Nếu như tỷ số là 2-0, toàn đội có thể thi đấu thoải mái hơn, biết đâu, bàn thắng thứ ba sẽ tới và nhiều phương án nhân sự sẽ sớm được thực hiện. 

Quang Hải nhận 'doping khủng' từ Pau FC sau khi ghi dấu ấn đặc biệt 207505
Quang Hải chỉ được vào sân ở những phút cuối ở trận thắng Nimes (Ảnh: Pau FC)

Dẫu vậy, điều quan trọng là các cầu thủ đã thi đấu chắc chắn để bảo toàn thắng lợi thứ hai liên tiếp. Pau FC tiếp tục tăng bậc trên bảng xếp hạng và điều đó thật đáng mừng".

Tới đây, Pau FC sẽ bắt đầu hành trình tại Cúp Quốc gia Pháp với trận gặp Aigues Mortes - đội bóng đang chơi tại giải hạng Năm nước Pháp. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Quang Hải có khả năng sẽ được trở lại đội hình xuất phát.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái 'hot girl' tại Pháp?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm