Quảng cáo

HLV Popov: 'Thanh Hóa xứng đáng thua là do...'

Chủ nhật, 15/09/2024 06:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov thừa nhận thất bại của CLB Thanh Hóa trước Bình Dương ở vòng 1 V-League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Tối 14/9, V-League 2024/25 chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên ở vòng 1. Trên sân Thanh Hóa, chủ nhà Thanh Hóa tiếp đón CLB Bình Dương với mục tiêu thắng lợi.

Dù vậy, đội khách đất Thủ với sự đầu tư lớn ở mùa giải năm nay cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Dù để CLB Thanh Hóa dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Luiz Antonio, CLB Bình Dương vẫn lội ngược dòng thắng 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.

Hai bàn thắng của Tiến Linh chỉ cách nhau 5 phút và đều là những cú đánh đầu hiểm hóc. Chứng kiến đội nhà thất bại dù có lợi thế dẫn trước, HLV Velizar Popov không giấu nổi sự thất vọng.

9-1-1726336759.jpg
CLB Thanh Hóa thua ngược Bình Dương ở vòng 1 V-League 2024/25 (Ảnh: VPF)

Trả lời họp báo sau trận, chiến lược gia người Bulgaria thừa nhận: "CLB Thanh Hóa không làm được thì xứng đáng thua trận này, là do lỗi cá nhân cứ lặp đi lặp lại, nhất là ở bàn thua thứ 2, hoàn toàn là lỗi cá nhân.

Hiệp 2 chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương, buộc phải thay người và phương án thay thế đều là các cầu thủ trẻ, họ cũng chưa đạt được phong độ cao. Bây giờ chúng tôi có lực lượng như vậy thôi.

Vấn đề là CLB Thanh Hóa phải chơi ở 3 đấu trường (V-League, Cúp Quốc gia, giải vô địch CLB Đông Nam Á - PV), mà hiện nay chúng tôi có 10 cầu thủ trẻ, chúng tôi chỉ có lực lượng như vậy thôi, về lực lượng các bạn có thể hỏi CLB.

HLV trưởng và thành viên ban huấn luyện đã làm hết sức mình rồi. Còn mục tiêu của chúng tôi mùa này là cố gắng trụ hạng, biết là khó khăn nhưng sẽ cố gắng hết sức".

popov-3-1726336797.jpeg
HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa thua xứng đáng (Ảnh: CLB)

Ở trận thua Bình Dương, CLB Thanh Hóa không có được sự phục vụ của trung vệ Gustavo do án treo giò từ tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận Siêu cúp Quốc gia 2023/24. 

Án phạt này cũng khiến HLV Popov phải phàn nàn: "Chúng tôi theo quy định, Siêu cúp quốc gia 1 cầu thủ ngoại bị thẻ đỏ. Theo tôi đây là 2 giải khác biệt hoàn toàn nhau. Tôi cho rằng nếu chúng tôi kêu đến FIFA thì phía CLB chúng tôi sẽ thắng vấn đề này, nhưng hiện chúng tôi chưa có ý kiến gì".

Sau trận đấu này, CLB Thanh Hóa sẽ tới làm khách trước CLB Công an Hà Nội ở vòng 2 V-League 2024/25 vào ngày 20/9.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm