Quảng cáo

HLV TP.HCM mong lại 'thắng may' HAGL

Thứ sáu, 04/08/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM có phát biểu đáng chú ý trước cuộc đối đầu HAGL ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh cuộc đua vô địch, trận chiến trụ hạng V-League 2023 cũng đang diễn ra vô cùng gay cấn. Cả ba đội cuối bảng là Bình Dương, Đà Nẵng và TP.HCM đều đang có cùng 11 điểm sau 16 trận.

Ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 tới, đội đáy bảng CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách quan trọng gặp HAGL vào ngày 5/8, trước khi đại chiến Bình Dương ở trận "chung kết ngược".

Phát biểu trước màn đọ sức HAGL, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM khẳng định quyết tâm có điểm, đáng chú ý là mong muốn có "may mắn" kề bên để giành thắng lợi trước đội bóng phố Núi như đã từng. 

hagl-hcm2023-12-1691119739.jpg
CLB TP.HCM dự báo có chuyến làm khách khó khăn trước HAGL (Ảnh: VPF)

Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cho hay: “Trận đấu với HAGL rất khó khăn. Chúng tôi phải giành ít nhất 1 điểm rồi mới tính tới trận đấu cuối cùng gặp Bình Dương trên sân Thống Nhất. Chúng tôi quyết tâm sẽ có điểm trước HAGL.

Cần nhìn nhận, HAGL rất thoải mái về tâm lý. HAGL kiểm soát bóng tốt, chúng tôi đá với họ lúc nào cũng khó khăn. Mùa giải trước chúng tôi thắng 2-1 nhưng thắng nhờ may mắn. Mong trận tới chúng tôi cũng có may mắn như vậy”. 

Ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay, CLB TP.HCM và HAGL đã hoà nhau 0-0 trên SVĐ Thống Nhất. Còn ở lượt về mùa giải 2022, đứng trước những sự hoài nghi, CLB TP.HCM vẫn có 3 điểm trước HAGL ngay tại Pleiku. Chiến thắng này được xem là bản lề giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trụ hạng thành công.

vu-tien-thanh-640-1691119849.jpg
HLV Vũ Tiến Thành mong lại thắng may mắn HAGL ở trận tới (Ảnh: VPF)

Với HAGL, họ đã sớm trụ hạng với 23 điểm sau 16 trận. Thầy trò HLV Kiatisak hiện cũng sống trong cảnh nghi ngờ sẽ đá “lỏng chân” nhưng 3 trận gần đây họ đã vượt qua Đà Nẵng, Bình Dương, Khánh Hoà.

Nếu HAGL có 3 điểm trước CLB TP.HCM, cơ hội trụ hạng của đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ bị hẹp đi đáng kể. Khi ấy, trận đại chiến giữa TP.HCM và Bình Dương vào ngày 11/8 tới sẽ càng căng thẳng hơn và có tính chất quyết định đến cuộc chiến trụ hạng.

Trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 5/8.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm