Quảng cáo

HLV Viettel khen ngợi người thay thế Hoàng Đức

Thứ hai, 27/05/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thể Công Viettel dành nhiều lời khen cho Công Phương, người vào sân thay thế Hoàng Đức ở trận thắng CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 26/5, CLB Thể Công Viettel một lần nữa "gieo sầu" cho CLB Công an Hà Nội (CAHN) với giành thắng lợi 2-1 ở vòng 21 V-League 2023/24. Đội bóng áo lính đã toàn thắng cả 3 lần chạm trán đội bóng ngành công an ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng trước CLB CAHN lần này cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của Thể Công Viettel, trong đó có 4 trận thắng để đội bóng này thoát khỏi nhóm nguy hiểm và vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24.

cong-phuong-hoang-duc-2-1716781461.jpg
Công Phương vào sân thay thế Hoàng Đức ở trận thắng CAHN

Ở trận này, ngôi sao số 1 của Thể Công Viettel không thể thi đấu hết trận khi rời sân ở phút 68 nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Nguyễn Công Phương. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có thể thắng đậm hơn nếu cầu thủ sinh năm 2006 này dứt điểm tự tin hơn ở tình huống đối mặt thủ môn Filip Nguyễn cuối trận.

Dù vậy, tiền vệ 18 tuổi vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Đức Thắng khi vào sân thay thế Hoàng Đức và có màn trình diễn tốt: "Công Phương là một cầu thủ trẻ tiềm năng, hôm nay cậu ấy vào sân đá tốt dù chơi ở vai trò khác với sở trường. Đây là bước tiến của một cầu thủ trẻ khi vào thế chỗ 1 đàn anh.

Cậu ấy có sự thay đổi lớn về mặt tư duy, điều này rất tốt cho một cầu thủ trẻ. Công Phương chưa may mắn vì 2 trận rồi cậu ấy chưa thể ghi bàn nhưng bàn thắng sẽ đến vì những nỗ lực, sự phát triển của cậu ấy".

cong-phuong-hoang-duc-1716781348.jpg
HLV Viettel dành nhiều lời khen cho Công Phương

HLV Đức Thắng cũng tiết lộ Hoàng Đức gặp một chấn thương trong hiệp 1 buộc ông phải có sự điều chỉnh về nhân sự cho Thể Công Viettel. "Hoàng Đức chấn thương trong hiệp 1, tôi rút Đức ra sớm để giữ cho cậu ấy. Hoàng Đức bị chăm sóc kỹ nhưng có vẻ trọng tài không thấy. Đó là vấn đề của trận này. Hoàng Đức đang làm tốt công việc của cầu thủ chuyên nghiệp. Dù hợp đồng sắp hết nhưng cậu ấy vẫn rất nỗ lực để trở lại phong độ cao nhất".

Việc Hoàng Đức dính chấn thương sẽ là tín hiệu không vui cho ĐT Việt Nam khi chuẩn bị hội quân ngày 1/6 để hướng đến 2 trận gặp Philippines (6/6) và Iraq (12/6) ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm