Quảng cáo

Huỳnh Như 'ngồi nhìn' Lank FC hủy diệt tại Cúp Bồ Đào Nha

Thứ hai, 05/09/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như vẫn chỉ có thể chứng kiến CLB Lank FC giành thắng lợi đậm đà để hiên ngang đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 5/9, Lank FC chạm trán Amora FC ở trận lượt về vòng một Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha với lợi thế cực lớn từ chiến thắng 4-0 ở lượt đi. Đội bóng mới của Huỳnh Như một lần nữa thể hiện sự vượt trội về trình độ dù phải thi đấu trên sân khách.

Theo đó, Lank FC đã tiếp tục đánh bại Amora FC bằng thắng lợi thậm chí còn đậm đà hơn với tỷ số 5-1. Các bàn của Lank FC được ghi bởi Malu Schmidt (21’ và 68’), Shelby High (33’), Mia Hollingsworth (55) và MaraGoncalves (70’). Đây đều là những pha lập công dễ dàng nhờ sự vượt trội về tốc độ, thể hình của các cầu thủ Lank cộng với sai lầm của đối thủ.

Đội nữ Amora chỉ có bàn duy nhất ở phút 41 của Andreia Cordeiro. Sau 2 lượt trận, đội bóng của Huỳnh Như vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 9-1, hiên ngang vào vòng trong Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Trang chủ giải đấu chưa cập nhật lịch thi đấu và danh tính đối thủ tiếp theo của Lank.

Huỳnh Như 'ngồi nhìn' Lank FC hủy diệt tại Cúp Bồ Đào Nha 182141
Lank FC đại thắng ngày Huỳnh Như tiếp tục không thể thi đấu (Ảnh: Lank FC)

Cả hai trận thắng của Lank FC tại Cúp Liên đoàn đều thiếu vắng tân binh Huỳnh Như. Đội trưởng ĐT Việt Nam chỉ có thể ngồi xem các đồng đội hủy diệt đối thủ yếu do CLB Bồ Đào Nha chưa hoàn tất xong thủ tục giấy tờ để Huỳnh Như thi đấu tại châu Âu.

Nhiều khả năng Huỳnh Như cũng khó có cơ hội ra sân ở trận mở màn giải vô địch quốc gia vào ngày 11/9 với đối thủ Valadares.

Được biết, Lank FC đã gửi giấy tờ xin cấp phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) lên Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha từ cuối tuần trước nhưng chưa hoàn thiện xong hồ sơ để Huỳnh Như được đăng ký thi đấu. Về mặt chuyên môn, Huỳnh Như đã sẵn sàng ra sân sau quá trình tập luyện và thích nghi tại CLB này.

Huỳnh Như chính thức gia nhập Lank FC hôm 23/8, hoàn tất kiểm tra y tế và duy trì tập luyện cùng đội tới thời điểm này. Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu ở đây một mùa đến tháng 6/2023 kèm điều khoản gia hạn.

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như ghi 'dấu ấn lịch sử' ở Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm