Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam tạo điểm nhấn giúp 'PSG Việt Nam' thắng trận

Thứ bảy, 30/07/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định có thắng lợi quan trọng trước Bình Dương ở vòng 10 V-League 2022 trong ngày hậu vệ Hồ Tấn Tài là nhân vật chính.

CLB Bình Dương tiếp đón Bình Định ở vòng 10 V-League 2022 với mục tiêu buộc phải có điểm để cải thiện vị trí trên BXH sau chuỗi trận thất vọng thời gian qua. Quyết tâm của đội bóng đất Thủ giúp họ sớm vươn lên dẫn trước, sau sai lầm của đội trưởng Hồ Tấn Tài bên phía đội khách.

Chủ động hơn để có thể phá quả căng ngang của cầu thủ Bình Dương nhưng tuyển thủ Việt Nam lại để Thanh Thảo đứng phía sau lưng vung chân tung cú dứt điểm cận thành, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn điểm ở phút 14.

Dù vậy, Bình Định cũng không phải đợi lâu để có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Phút 17, Jermie Lynch căng ngang vào trong khiến Anh Tài lúng túng trượt chân phá bóng đi thẳng vào lưới. Bàn thắng giúp "PSG Việt Nam" chơi thanh thoát hơn, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đều không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Bình Định bất ngờ đẩy nhanh tốc độ tấn công và ngay lập tức cho thấy hiệu quả. Phút 47, Thanh Thịnh treo bóng từ cánh trái để Xuân Nam băng lên như cắt đánh đầu dũng mãnh, làm cháy lưới đội chủ nhà.

Trực tiếp Bình Dương vs Bình Định, 17h00 hôm nay 30/7 164355
Hồ Tấn Tài mang về thắng lợi cảm xúc cho Bình Định trước đội bóng cũ Bình Dương (Ảnh: Topenland Bình Định)

3 phút sau, Bình Định tiếp tục đào sâu cách biệt. Từ pha phất bóng dài vượt tuyến của đồng đội, Tấn Tài băng xuống phá bẫy việt vị và dễ dàng hạ gục thủ môn Đức Cường bằng pha tâng bóng khá đẹp mắt. 

Đích thân lập công để nâng tỷ số lên 3-1 nhưng không lâu sau đó, đội trưởng của Bình Định lại mắc lỗi. Tấn Tài kéo ngã Welington trong vòng cấm dẫn đến quả 11m và Eydison đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải, qua đó giúp Bình Dương rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Phút 88, Hoàng Vương tung cú sút phạt rất hiểm nhưng thủ môn Minh Hoàng đã xuất sắc bay người cản phá. 2 phút sau, Văn Vũ bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Chung cuộc, Bình Định giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước chủ nhà Bình Dương. 

Bình Dương vs Bình Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 30/7
  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Gò Đậu

Xem trực tiếp Bình Dương vs Bình Định ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu ở vòng 10 V-League 2022 này trên sóng của kênh On Sports.

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp Bình Dương vs Bình Định tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Indonesia gọi Figo, Crespo đấu U16 Việt Nam ở giải Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Tấn Tài Bình Dương Bình Định V-League
Xem thêm