Quảng cáo

Hà Nội FC thua thảm 'PSG Việt Nam' ngày Văn Lâm tái xuất

Thứ sáu, 02/09/2022 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đánh dấu sự trở lại V-League 2022 đầy ấn tượng khi giúp CLB Bình Định đánh bại Hà Nội FC ngay tại SVĐ Hàng Đẫy.

Trận cầu tâm điểm vòng 15 V-League 2022 giữa Hà Nội FC và CLB Bình Định diễn ra vô cùng sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thủ môn Đặng Văn Lâm có màn ra mắt đội bóng đất Võ, cũng đánh dấu sự trở lại sân cỏ Việt Nam sau gần 3 năm.

Thủ môn Việt kiều Nga phải làm việc hết sức vất vả chống lại sức tấn công mãnh liệt từ chủ nhà Hà Nội FC. Trong khi đó, CLB Bình Định cũng có những cơ hội phản công sắc xảo, trong đó phải kể đến các tình huống dứt điểm của Xuân Nam.

Thế trận đôi công được hai đội tạo lập trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Hai bên thi đấu ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, Hà Nội FC tăng cường hỏa lực hàng công bằng những chân sút ngoại.

Rafealson lập hattrick giúp Bình Định thắng đậm Hà Nội FC
Rafealson lập hattrick giúp Bình Định thắng đậm Hà Nội FC

Thế nhưng, khi hàng công bất lực ghi bàn, hàng thủ lại thi đấu thiếu tập trung để nhận bàn thua. Phút 60, Xuân Nam kiến tạo thuận lợi để Rafaelson dứt điểm quyết đoán hạ gục Tấn Trường, mở tỷ số cho CLB Bình Định.

Đến phút 82, Duy Mạnh phạm lỗi với Rafaelson trong vòng cấm khiến Hà Nội FC bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, chính tiền đạo người Brazil nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Jermie Lynch có hành động khiêu khích Duy Mạnh, khiến cầu thủ Hà Nội FC nóng mặt và tung cùi trỏ. Sau khi tham khảo các trợ lý, trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai cho Lynch và thẻ đỏ trực tiếp cho Duy Mạnh.

Cái kết buồn cho Hà Nội FC khi ở phút bù giờ cuối cùng, vẫn là Rafaelson lốp bóng kỹ thuật, ấn định thắng lợi 3-0 ấn tượng cho CLB Bình Định ngay trên sân Hàng Đẫy, Thua thảm, Hà Nội FC vẫn giữ được ngôi đầu BXH nhưng đã bị chính Bình Định thu hẹp khoảng cách xuống 4 điểm.

Đội hình xuất phát Hà Nội FC vs Bình Định

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Goncalves, Thành Chung, Văn Toàn, Việt Anh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tonci Mujan, Văn Quyết, Tuấn Hải.

Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Thành, Hendrio, Jermie Lynch, Xuân Nam, Rafaelson.

 
90+5'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! HÀ NỘI FC THUA ĐẬM 0-3 TRƯỚC CLB BÌNH ĐỊNH

 
90+5'

CÚ HATTRICK CHO RAFAELSON!!

Tiền đạo của Bình Định có cú lốp bóng qua đầu Tấn Trường, ấn định thắng lợi 3-0 cho CLB Bình Định

 
90+3'

Duy Mạnh nhận thẻ đỏ vì đánh nguội!

Jermie Lynch có hành động khiêu khích Duy Mạnh, khiến cầu thủ Hà Nội FC nóng mặt và tung cùi trỏ. Sau khi tham khảo các trợ lý, trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai cho Lynch và thẻ đỏ trực tiếp cho Duy Mạnh.

Mỗi đội chỉ còn 10 cầu thủ.

Hà Nội FC thua thảm 'PSG Việt Nam' ngày Văn Lâm tái xuất 181403
 
82'

BÌNH ĐỊNH NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Duy Mạnh phạm lỗi với Rafaelson trong vòng cấm khiến Hà Nội FC bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, chính tiền đạo người Brazil này tự tin thực hiện cú panenka đánh bại Tấn Trường, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Định.

 
70'

Lucao có cú sút ngoài vùng cấm. Bóng chạm chân Schmidt, đổi hướng và khó bắt hơn. Tuy nhiên, Văn Lâm vẫn cản phá thành công. 

 
60'

VÀO....OOOO!! BÌNH ĐỊNH BẤT NGỜ DẪN TRƯỚC

Hàng thủ Hà Nội FC thiếu tập trung để Xuân Nam chuyền bóng cho Rafaelson thoát xuống, dứt điểm quyết đoán tung lưới Tấn Trường.

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Bình Định: Bất ngờ tại Hàng Đẫy! 181398
 
57'

Văn Lâm cản phá xuất sắc!

Mujan Tosi tung cú vuốt bóng ngoài vòng cấm đi cực căng nhưng Văn Lâm đã có pha bay người cản phá rất đẹp mắt!

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Bình Định: Địa chấn tại Hàng Đẫy! 181397
 
48'

Tấn Trường chơi tập trung

Ngay sau đó CLB Bình Định có cơ hội phản công. Hendrio đối mặt Tấn Trường trong vòng cấm nhưng quyết định đi bóng của cầu thủ này đã bị thủ môn Hà Nội FC đoán được.

 
47'

Hà Nội FC bị từ chối phạt đền!

Hùng Dũng có pha ngoặt bóng tinh quái khiến Dương Văn Hào đốn ngã. Tuy nhiên trọng tài lại không cho Hà Nội FC được hưởng quả phạt 11m.

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Bình Định: Địa chấn tại Hàng Đẫy! 181396
 
46'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Ngay ở phút đầu tiên của hiệp 2, CLB Bình Định có pha phối hợp ấn tượng với sự tham gia của Lynch, Văn Thành và Xuân Nam. Lần này, Xuân Nam đưa bóng đi vọt xà. 

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hiệp 1 kết thúc! Tỷ số tạm thời là 0-0

 
35'

Văn Lâm có ngày làm việc vất vả

Lucao Do Break của Hà Nội FC dứt điểm chạm chân Đình Trọng dẫn đến lực đi trái bóng không còn mạnh. Tuy nhiên Văn Lâm lại bắt không dính bóng. Phải mất đến nhịp thứ 2, anh mới giải nguy thành công.

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Bình Định: Nhập cuộc hứng khởi! 181389
 
30'

KHÔNG VÀO!

Tiếp tục là Xuân Nam thoát xuống đối mặt với thủ môn Tấn Trường, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này đã không vượt qua được sự truy cản của thủ môn Hà Nội FC.

 

Đôi công hấp dẫn

Hai đội chơi tấn công hứng khởi, ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Bình Định: Nhập cuộc hứng khởi! 181388
 
3'

NGUY HIỂM!

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội khách Bình Định với pha thoát xuống và dứt điểm của Xuân Nam

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 

Đặng Văn Lâm và các đồng đội khởi động!

Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định: Văn Lâm bắt chính, tái xuất V-League-181384Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định: Văn Lâm bắt chính, tái xuất V-League-181384
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định: Văn Lâm bắt chính, tái xuất V-League 181385Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định: Văn Lâm bắt chính, tái xuất V-League 181385
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định: Văn Lâm bắt chính, tái xuất V-League 181386Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định: Văn Lâm bắt chính, tái xuất V-League 181386
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Hà Nội vs Bình Định, 19h15 hôm nay 2/9 181378

Hà Nội FC vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng V-League 2022 với khoảng cách 7 điểm so với các đội xếp sau. Đội bóng thủ đô thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Ở vòng 15 V-League 2022, Hà Nội FC sẽ được trở lại SVĐ Hàng Đẫy để tiếp đón "PSG Việt Nam" - CLB Bình Định. Trận đấu rất được chờ đợi khi nhiều khả năng sẽ đón chào màn ra mắt của thủ môn Đặng Văn Lâm bên phía đội khách. CLB Bình Định cũng đang xếp thứ 3 với 23 điểm và một kết quả tốt trước Hà Nội FC sẽ là động lực rất lớn cho đội bóng đất Võ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể ra mắt CLB Bình Định ở trận gặp Hà Nội
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể ra mắt CLB Bình Định ở trận gặp Hà Nội

Trận Hà Nội vs Bình Định hôm nay đá lúc mấy giờ? Ở đâu?

  • Thời gian: 19h00 ngày 2/9/2022
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy
  • Giải đấu: Vòng 15 V-League 2022

Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định ở đâu? Kênh nào?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội vs Bình Định sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs Bình Định

Hà Nội FC: Tấn Trường, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Tonci Mujan, Văn Quyết, Siladji, Lucao do Break.

Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Đình Trọng, Schmidt, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Jermie Lynch, Đức Chinh, Rafaelson.

Nhận định chung

Việc chỉ nhận đúng 1 điểm trước SLNA khiến Hà Nội FC lập tức cảm thấy hơi nóng từ những đối thủ bám đuổi phía sau. Tính đến hiện tại, Hà Nội FC chỉ còn hơn đội xếp ngay thứ 2 là Bình Định đúng 7 điểm. Đấy là chưa nói đến những ứng viên cạnh tranh khác như Hải Phòng, Viettel, SLNA hoặc HAGL.

Hà Nội FC vẫn đang thể hiện phong độ cao
Hà Nội FC vẫn đang thể hiện phong độ cao

Nếu như Hà Nội FC vừa bị chặn lại mạch thắng thì Bình Định vừa trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp giành điểm tuyệt đối. Đội bóng đất võ đang chứng minh những bản hợp đồng tiêu tốn tới hàng trăm tỷ bắt đầu phát huy được giá trị đích thực của mình. Ở trận gần nhất, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã đè bẹp Bình Dương với tỷ số 4-1. Nhà cầm quân của Bình Định cũng sẵn sàng gửi chiến thư thách đấu tới Hà Nội FC.

Cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy giống như liều thuốc thử cho tham vọng lên ngôi của Bình Định ở mùa giải năm nay và chắc chắn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ nỗ lực để không ra về tay trắng.

U20 Việt Nam sắp đấu 'đối thủ của Quang Hải' trên sân Việt Trì

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm