Quảng cáo

HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2022

Thứ bảy, 16/07/2022 21:11 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có được thắng lợi thứ hai liên tiếp khi đánh bại chủ nhà TP.HCM ở vòng 7 V-League 2022 nhờ sự tỏa sáng của các trụ cột.

HAGL bước vào chuyến làm khách trước CLB TP.HCM với tinh thần lên cao sau thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022 khi đánh bại Đà Nẵng 1-0. Các học trò của HLV Kiatisak dồn lên tấn công gây sức ép lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong lần hiếm hoi được bắt chính đã phải làm việc hết công suất. Dẫu vậy, cũng chính anh lại mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới. Phút 28, từ quả đá phạt góc của Minh Vương, Bùi Tiến Dũng ra vào lỡ chớn tạo điều kiện để Washington Brandao đánh đầu cận thành, đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

Đến phút 39, Văn Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp HAGL được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, chính hậu vệ sinh năm 1995 dễ dàng đánh lừa Bùi Tiến Dũng để nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2022 (Ảnh: CLB HAGL)
HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2022 (Ảnh: CLB HAGL)

Sang hiệp 2, chủ nhà TP.HCM dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Những cơ hội nguy hiểm đến nhiều hơn với đội chủ sân Thống Nhất nhưng vẫn không thành công. Trong khi đó, HAGL cũng không tận dụng được cơ hội phản công.

Tỷ số 2-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. HAGL có thắng lợi thứ hai liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2022.  

Đội hình ra sân

TP.HCM: Bùi Tiến Dũng, Tùng Quốc, Brendon Lucas, Tăng Tiến, Văn Khoa, Văn Kiên, Bruno Cosensey, Hoàng Thịnh, Ti Phông, Hoàng Vũ Samson, Công Thành.

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Brandao, Mauricio.

 
90+5'

HẾT GIỜ! HAGL GIÀNH THẮNG LỢI 2-0 TRƯỚC CLB TP.HCM

 
90'

Trận đấu có 5 phút bù giờ

 
77'

Hoàng Thịnh quyết định dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn Văn Lợi của HAGL. Vẫn chưa có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà.

 
66'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Có bóng bên cánh phải, Vũ Văn Thanh tung ra cú lốp ngẫu hứng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất lực dù bay người hết cỡ song trái bóng sau cùng lại trúng vào xà ngang

 
60'

KHÔNG VÀO!

Thủ môn Văn Lợi đổ người cứu thua cho HAGL sau cú sút hiểm hóc của Samson.

 
46'

Bóng chạm xà ngang!

Quả tạt của Văn Thanh đưa bóng đi chạm xà ngang thủ môn Bùi Tiến Dũng

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hiệp 1 khép lại với tỷ số tạm thời là 2-0

Trực tiếp TP.HCM 0-2 HAGL: Đội trưởng Văn Thanh lập công 158885
 
39'

VÀO...OOOO!! 2-0 CHO HAGL

Văn Thanh dễ dàng đánh lừa Bùi Tiến Dũng trên chấm 11m.

Nguồn: On Sports
 
37'

Phạt đền cho HAGL!

Văn Thanh có pha đi bóng tự tin vào vòng cấm khiến Dương Văn Khoa phải phạm lỗi. Trọng tài Ngô Duy Lân chỉ tay vào chấm phạt đền!

 
35'

NGUY HIỂM!

Pha căng ngang của Lê Văn Sơn đập chân hậu vệ TP.HCM đi đổi hướng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi tập trung để cản phá

 
32'

Cứu thua xuất sắc!

Thủ thành sinh năm 2003 Dương Văn Lợi của HAGL có pha bay người cản phá chính xác cú dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm của cầu thủ TP.HCM

 
28'

VÀO...OOOO!! HAGL MỞ TỶ SỐ!!

Từ quả đá phạt góc của Minh Vương, thủ môn Bùi Tiến Dũng ra vào lỡ chớn tạo điều kiện để Washington Brandao đánh đầu cận thành, đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

Nguồn: On Sports
 
10'

KHÔNG VÀO!

Tuấn Anh đi bóng lắt léo trung khu vực 16m50 của CLB TP.HCM nhưng cú dứt điểm của anh đưa bóng chệch cột dọc đáng tiếc.

Ảnh: Thanh Niên
Ảnh: Thanh Niên
 
7'

Dứt điểm!

Cú sút của Văn Toàn trúng chân hậu vệ CLB TP.HCM bật ra. Trận đấu bắt đầu sôi nổi, hấp dẫn hơn.

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN TP.HCM vs HAGL

Trực tiếp TP.HCM vs HAGL: Đã có đội hình ra sân 158860
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL

Trực tiếp TP.HCM vs HAGL: Đã có đội hình ra sân 158859

HAGL đã có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022 khi đánh bại SHB Đà Nẵng 1-0 nhờ siêu phẩm của Nguyễn Công Phượng. Ở lượt trận tiếp theo, đội bóng phố Núi hứa hẹn sẽ tiếp đà hưng phấn để giành kết quả tốt dù phải làm khách trên sân của CLB TP.HCM.

Sau thất bại 0-2 trước SLNA, CLB TP.HCM được nghỉ ngơi ở vòng 6 V-League 2022. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến sẽ đối diện với nhiều khó khăn khi chạm trán một HAGL đang có lợi thế tinh thần.

TP.HCM vs HAGL diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 16/7
  • Giải đấu: Vòng 7 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Xem trực tiếp TP.HCM vs HAGL ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu ở vòng 7 V-League 2022 này trên sóng của kênh On Sports và VTV6.

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp TP.HCM vs HAGL tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định chung

Trước khi bước vào cuộc tiếp đón HAGL, đội bóng Sài thành gặp khó khăn về vấn đề lực lượng khi thiếu vắng đội trưởng Sầm Ngọc Đức vì dính chấn thương trong trận đấu với SLNA.

Phong độ của TP.HCM ở thời điểm hiện tại là không tốt, khi họ chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 2 thất bại trong 5 lần ra sân gần nhất. Tiếp đón HAGL trên sân nhà, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến được dự báo sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Ảnh: Thethaovanhoa
Ảnh: Thethaovanhoa

Trong khi đó, HAGL vừa có trận thắng đầu tay đầy may mắn trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước, điều ấy khiến họ càng thêm tự tin trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất. Nói trận thắng may mắn, vì dẫu HAGL đá sân nhà và có nhiều cơ hội hơn, nhưng họ chỉ thắng sít sao 1-0 và nếu Ngọc Toàn của SHB Đà Nẵng không bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 87, có lẽ HAGL vẫn chưa thể biết mùi chiến thắng.

Dẫu vậy, HAGL khả năng vẫn chưa có sự trở lại của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, bên cạnh đó thủ môn Văn Trường vừa phẫu thuật sẽ phải nghỉ dài hạn. Lúc này HLV Kiatisuk phải trông chờ vào thủ môn dự bị Dương Văn Lợi.

Trên hàng công, trong khi Công Phượng báo tin dữ dính chấn thương thì đến thời điểm này Văn Toàn vẫn "tịt ngòi". Trước đối thủ không được đánh giá cao về phong độ, Văn Toàn phải biết tận dụng mọi cơ hội trong trận đấu để có được bàn thắng đầu tiên tại giải năm nay.

Tiếp tục ra sân, Quang Hải có bước tiến lớn tại Pau FC sau 3 trận

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
HAGL CLB TP.HCM V-League
Xem thêm