Quảng cáo

Lank FC cập nhật diễn biến mới của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha

Thứ hai, 10/10/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như xuất hiện với hình ảnh đầy nỗ lực trong màu áo Lank FC, hứa hẹn sẽ có lần đá chính đầu tiên tại đội bóng Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh Quang Hải, tiền đạo Huỳnh Như là cầu thủ Việt Nam thứ hai đang xuất ngoại thi đấu trong màu áo Lank FC tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI). Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có hai lần ra sân cho đội chủ sân Campo Cruz với những màn trình diễn khá ấn tượng.

Sau gần 2 tháng gia nhập Lank FC, Huỳnh Như đã tập luyện rất tích cực và dần hòa nhập tốt với môi trường mới. Nữ chân sút quê Trà Vinh là một trong số ít những cầu thủ nữ Đông Nam Á có vinh dự được sang thi đấu tại trời Âu.

Mới đây, Lank FC đã cập nhật diễn biến mới về Huỳnh Như với hình ảnh đầy quyết tâm của tân binh người Việt Nam. Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha vừa đăng tải lên trang mạng xã hội chính thức không khí tập luyện của thầy trò HLV Daniel Pacheco trước trận gặp Braga ở vòng 3 Liga BPI.

Huỳnh Như xuất hiện với biểu cảm hết sức tập trung khi khởi động cùng các đồng đội tại Lank FC. Có thể thấy sự khác biệt giữa đội trưởng ĐT nữ Việt Nam với các cầu thủ châu Âu khi thua thiệt khá nhiều về thể hình. Đây là điều mà Huỳnh Như phải làm quen và vượt qua khi xuất ngoại thi đấu.

Lank FC cập nhật diễn biến mới của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha 199392

Trước đó, đánh giá về Huỳnh Như, HLV Daniel Pacheco của Lank FC cho biết: "Huỳnh Như có kỹ thuật nổi bật, hiệu suất ghi bàn cao. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hết mức có thể để giúp cô ấy phát huy năng lực của bản thân".

Huỳnh Như ký hợp đồng 1 mùa giải với Lank FC, có điều khoản tự gia hạn 1 mùa và được CLB Bồ Đào Nha lo liệu về điều kiện ăn, ở. Hiện tại, chân sút sinh năm 1991 vẫn đang ở khách sạn do CLB bố trí và ăn uống miễn phí tại một nhà hàng đối tác của Lank FC.

Hiện tại, Huỳnh Như đã có khoảng gần 45 phút thi đấu trong màu áo Lank FC sau 2 lần vào sân. Tiền đạo sinh năm 1991 có bước tiến vượt bậc ở Bồ Đào Nha, hứa hẹn sẽ có thể được sử dụng ở màn đọ sức với Braga vào ngày 16/10 tới đây.

Huỳnh Như có 'bước tiến' vượt bậc lần thứ hai ra sân ở Lank FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm