Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức 'chơi lớn', HAGL sắp đón tin vui từ Kiatisak

Thứ tư, 24/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức được cho là đã lên kế hoạch giúp HAGL hùng mạnh hơn nữa dưới triều đại HLV Kiatisak Senamuang.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi HLV Kiatisak xuất hiện, HAGL trở thành một tập thể vững mạnh, ổn định hơn nhưng vẫn duy trì được lối chơi bóng đá tấn công đẹp mắt. Đội bóng phố Núi lúc này không còn vất vả đấu tranh trụ hạng nữa mà hướng đến mục tiêu cuộc đua vô địch, kể từ khi lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường,... trình làng.

Tài cầm quân của HLV Kiatisak đã được khẳng định kể từ khi ông dẫn dắt ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup và lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup. Trong bối cảnh "Bầy Voi chiến" có thành tích không tốt thời gian gần đây, vị thuyền trưởng HAGL lại được nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển xứ chùa Vàng.

Hợp đồng 2 năm giữa HLV Kiatisak và HAGL sẽ hết hạn khi V-League 2022 kết thúc, và bầu Đức đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân "Zico Thái" với nguyện vọng HAGL sẽ vươn tầm dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 49 tuổi.

Theo đó, bầu Đức được cho là đã sớm có buổi trao đổi về tương lai với HLV Kiatsiak. Nếu không có gì thay đổi, nhà cầm quân người Thái sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với HAGL để xây dựng đội bóng này từng bước trở thành đội bóng hùng mạnh nhất V-League.

img-bgt-2021-bau-duc-1616950943-width660height440
Bầu Đức ra nhiều chính sách đặc biệt để giữ chân HLV Kiatisak thêm 3 năm

Để giữ chân Kiatisak, bầu Đức đã đưa ra những chế độ về lương bổng, cũng như nhà ở để Kiatisak có thể đón vợ con sang Việt Nam trong bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, những lúc HAGL không thi đấu, huyền thoại bóng đá Thái Lan được tạo điều kiện để trở về quê nhà chăm sóc bố mẹ già.

Mức lương hiện tại của Kiatisak ở HAGL khoảng 800.000 baht (hơn 600 triệu đồng) cũng được tăng lên khi Kiatisak đồng ý ở lại.

Với những ưu đãi mà bầu Đức dành cho mình, Kiatisak có thể sẽ bỏ qua lời mời gọi từ Thái Lan để gắn kết với HAGL. Bởi lẽ Kiatisak yêu thích công việc nhiều thử thách ở đội bóng phố núi và rất mến lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Hiện tại, HLV Kiatisak đang tập trung rèn giũa các học trò hướng đến giai đoạn hai của V-League 2022. Sau hai trận thua liên tiếp, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

HAGL kém xa 'ông lớn' Thái Lan trên BXH châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm