Quảng cáo

Quang Hải báo tin không thể vui hơn

Thứ ba, 19/12/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải phát đi tín hiệu vô cùng lạc quan trước ngày ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi dính chấn thương và phải bỏ lỡ 2 trận đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 2 World Cup 2026, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có thấy sự trở lại về phong độ với những màn trình diễn khá ấn tượng tại CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 2 bàn thắng ở hai vòng đấu liên tiếp tại V-League (vòng 4-5). Điều này hứa hẹn giúp Quang Hải được HLV Philippe Troussier trọng dụng tại ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2024 sắp tới.

Trước thềm đợt tập trung ĐT Việt Nam ngày 28/12, Quang Hải còn báo tin không thể vui hơn tới người hâm mộ. Không phải vấn đề chuyên môn, tiền vệ 26 tuổi sẽ ghi "bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời" với bạn gái Chu Thanh Huyền.

quang-hai-ban-gai-1960-1702981458.jpg
Quang Hải sẽ làm đám cưới với bạn gái Chu Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)

Theo đó, Quang Hải dự định sẽ làm đám hỏi với cô bạn gái lâu năm vào đầu năm mới, dự kiến vào ngày 1/1/2024 (tức ngày 20/11 âm lịch). 4 ngày sau đó, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn đợt cuối và tham dự VCK Asian Cup 2024.

Hồi tháng 11 vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến đám cưới viên mãn của một ngôi sao ĐT Việt Nam và CLB CAHN khác là Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My. Tới đây, các CĐV sẽ chờ đợi Quang Hải và Chu Thanh Huyền về chung một nhà.

Chia sẻ về quyết định đến giờ mới làm "chuyện trăm năm" với bạn gái sau khi nhiều đồng đội lứa U23 Việt Nam năm 2018 đã yên bề gia thất, Quang Hải cho biết:

"Thật ra mình không sốt ruột đâu, quan điểm của mình là bao giờ duyên đến thì mọi thứ cũng sẽ đến thôi. Hải nghĩ tương lai gần cũng sẽ đến lượt mình thôi".

screenshot-717-1702981458.jpg
Chu Thanh Huyền gần gũi với gia đình của Quang Hải (Ảnh: FBNV)

Những hình ảnh gần đây càng cho thấy sự gần gũi giữa Chu Thanh Huyền và gia đình Quang Hải. Nàng WAGs sinh năm 2000 chụp ảnh thân thiết với người nhà của bạn trai. Trong bức ảnh chụp hội phụ nữ trong nhà có sự góp mặt của mẹ Quang Hải và Chu Thanh Huyền. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được ba năm. Cặp đôi không công khai trên mạng xã hội nhưng Quang Hải thường xuyên đưa nàng đến dự những sự kiện quan trọng hay các cuộc gặp mặt vui vẻ với người thân, bạn bè. 

Trong thời gian Quang Hải sang Pháp chơi bóng trong màu áo Pau FC, Chu Thanh Huyền cùng mẹ tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã sang châu Âu động viên tinh thần cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm