Quảng cáo

SLNA vs Bình Dương: Vượt ải khó khăn

Thứ bảy, 25/05/2024 11:25 AM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA sẽ đối diện thử thách vô cùng khó khăn trước Bình Dương dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 21 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

SLNA vs Bình Dương mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 17h00 ngày 26/5
  • Địa điểm: SVĐ Vinh
  • Giải đấu: Vòng 21 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Dương

  • SLNA: Văn Việt, Văn Vương, Văn Thành, Zebic, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Nam Hải, Văn Lắm, Long Vũ, Văn Lương, Olaha.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Đình Khương, Duy Thường, Trung Hiếu, Hải Huy, Quang Hùng, Charles, Joseph, Vĩ Hào, Tiến Linh. 

Nhận định SLNA vs Bình Dương

SLNA đang có những dấu hiệu trở lại. Họ thi đấu thuyết phục hơn hẳn với 2 chiến thắng gần nhất trước Khánh Hòa và Bình Định. Với 6 điểm ở 2 trận đấu đó, đội bóng xứ Nghệ đã bỏ xa đội cuối bảng Khánh Hòa 12 điểm, và hoàn toàn có thể vươn lên những vị trí cao hơn.

Sự hưng phấn là điều dễ thấy ở SLNA sau 2 trận thắng liên tiếp vừa qua. Đội bóng xứ Nghệ có sức trẻ, thể lực tốt là lợi thế khác. Dù vậy, HLV Phạm Anh Tuấn cần có liệu pháp để có thể giúp cho các học trò có sự tỉnh táo, điềm tĩnh cần thiết, nhất là khi đối thủ tiếp theo không hề đơn giản.

Ở thời điểm hiện tại Bình Dương đã đứng thứ hai trên BXH V-League với 33 điểm. Họ đang ít hơn đội đầu bảng Nam Định 6 điểm đồng thời bỏ xa SLNA tới 11 điểm. So sánh về lực lượng, dàn sao trẻ SLNA khó lòng sánh bằng đội hình của Bình Dương với rất nhiều sao số trong đội hình như Tiến Linh, Vĩ Hào, Đình Khương, Minh Khoa,... 

binhduong-slna2023-24-06-1716611382.jpg
SLNA vs Bình Dương: Vượt ải khó khăn (Ảnh: VPF)

Tuy nhiên, phong độ thời gian gần đây của Bình Dương lại không tốt. Họ thua 3/4 trận gần nhất, bỏ lỡ cơ hội bám đuổi CLB Nam Định ở cuộc đua vô địch. Đáng chú ý, cả 3 thất bại này đều diễn ra trên sân khách.

Do đó, việc tiếp tục phải hành quân đến sân Vinh của một SLNA đang quyết tâm trụ hạng dự báo cũng không hề đơn giản với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. 

Hiệu suất thi đấu thấp trên sân khách cũng chính là điểm yếu đáng kể nhất của Becamx Bình Dương cản trở cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của họ ở mùa giải này. Ngược lại SLNA lại đang chơi khá tốt trên sân nhà với 1 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Và nếu chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể vượt qua Bình Dương ở màn đối đầu sắp tới. 

Thống kê đáng chú ý SLNA vs Bình Dương

  • SLNA thắng 2, hòa 1, thua 2 trước Bình Dương ở 5 trận gần nhất
  • Bình Dương thắng 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất
  • Hai đội cùng có tỷ lệ thắng 40%

Dự đoán kết quả: SLNA 1-1 Bình Dương

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm