Quảng cáo

Thực hư vụ Quang Hải gắn bó với CAHN trọn đời

Thứ năm, 20/06/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ tiền vệ Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng trọn đời với CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã có thêm những diễn biến mới.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại CLB Công an Hà Nội (CAHN) tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, xuất hiện thông tin ngôi sao sinh năm 1997 đồng ý gia hạn với đội bóng ngành công an, thay vì một lần nữa xuất ngoại.

Một số nguồn tin cho rằng Quang Hải đạt thỏa thuận sơ bộ gắn bó với CLB CAHN đến hết sự nghiệp. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ quê Đông Anh và nhà ĐKVĐ V-League sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024, hai bên đã có những tiếp xúc về thương thảo mới.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Quang Hải sẽ không ký hợp đồng trọn đời với CLB CAHN. Theo tìm hiểu của Bongdaplus, tiền vệ 27 tuổi trước mắt sẽ gia hạn với đội bóng ngành công an thêm 3 năm.

quang-hai-cap-1718855217.jpg
Quang Hải nhiều khả năng chỉ gia hạn 3 năm với CAHN

Đáng chú ý, CAHN dự kiến cũng trả luôn cả khoản tiền lót tay xuyên suốt 3 năm đó chỉ trong 1 lần cho Quang Hải. Về mức lương, thưởng và tiền lót tay, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới trước khi có thông báo chính thức.

Trước đó, Quang Hải được cho sẽ nhận lót tay 10 tỷ đồng cho 1 mùa giải rưỡi chơi bóng tại CLB CAHN (tính từ tháng 6/2023 đến nay), thuộc vào diện những cầu thủ nhận đãi ngộ cao nhất Việt Nam.

Có thể sau năm 2027 - thời điểm hợp đồng gia hạn 3 năm kết thúc, Quang Hải sẽ đưa ra quyết định tiếp theo về tương lai. Anh vẫn để ngỏ khả năng xuất ngoại như một cách khẳng định bản thân mình ở môi trường ngoài V-League.

cahn-slna2023-24-02-1718855356.jpg
Quang Hải sẽ tiền lót tay của 3 năm trong một lần (Ảnh: VPF)

Trong thời gian qua, Quang Hải cũng được cho là có một số đội bóng của Nhật Bản liên hệ. Một trong số đó là lời mời từ CLB Consadole Sapporo - đội bóng từng chiêu mộ cựu tiền đạo Lê Công Vinh, với hứa hẹn đăng ký Hải "con" thi đấu ngay lượt về J-League 1 vào đầu tháng 8.

Sau khi cập bến CAHN từ Pau FC (Pháp) ở mùa giải 2023, Quang Hải đang dần lấy lại phong độ của mình. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1997 đã ghi 7 bàn sau 20 trận ở V-League 2023/24, có nhiều thời gian thể hiện hơn tại ĐT Việt Nam.

Quang Hải được ban lãnh đạo CLB CAHN đánh giá cao ở cả chuyên môn, năng lực và mức độ chuyên nghiệp. Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 được các HLV của CLB CAHN như Mano Polking, Kiatisak Senamuang, Gong Oh Kyun, Trần Tiến Đại và Flavio Cruz trọng dụng.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm