Quảng cáo

Xót xa hình ảnh Huỳnh Như rời sân bằng cáng sau màn trình diễn lịch sử

Thứ bảy, 05/11/2022 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như trở thành người hùng tại Lank FC với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, nhưng cơ hội đá chính của cô ở trận kế tiếp vẫn còn bỏ ngỏ.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều ngày chờ đợi, Huỳnh Như cũng đã có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát của Lank FC, trong cuộc tiếp đón Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Trong ngày được đá chính, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cũng rất biết cách ghi dấu ấn đáng nhớ bằng màn trình diễn siêu hạng.

Phút 47, Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên cho Lank FC trên chấm phạt đền, giúp đội nhà cân bằng tỷ số 1-1. Tiếp đà hưng phấn, chân sút quê Trà Vinh dứt điểm đẳng cấp ở góc hép, hoàn tất cú đúp cho riêng mình để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 cho Lank FC.

Chưa dừng lại, Huỳnh Như khiến tất cả người hâm mộ đội bóng Bồ Đào Nha phải trầm trồ với pha xử lý qua người ở hành lang cánh, rồi kiến tạo thuận lợi cho đồng đội lập công, ấn định trận hòa 3-3 và giữ lại một điểm đầy quý giá cho Lank FC trước đối thủ mạnh.

Dẫu vậy, mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn cho Huỳnh Như nếu cô không bị dính chấn thương ở cuối trận. Phút 80, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Huỳnh Như nằm lăn lội trên sân, cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế trước khi rời sân sớm.

Tỏa sáng rực rỡ, Huỳnh Như vẫn nguy cơ ngồi dự bị tại Lank FC 214086
Huỳnh Như nằm sân đau đớn sau khi tỏa sáng cho Lank FC (Ảnh chụp màn hình)

Đây được xem là điều rất đáng tiếc cho Huỳnh Như, khiến cơ hội được đá chính bị giảm đi đáng kể. Tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, khả năng Huỳnh Như được trọng dụng ở trận đấu kế tiếp gặp Ovarense tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha là rất lớn, nếu như không may dính chấn thương này.

Trước mắt, Huỳnh Như sẽ phải chờ đợi kết quả kiểm tra của đội ngũ y tế xem khả năng thi đấu ở trận kế tiếp. Nếu không quá nghiêm trọng, chân sút sinh năm 1991 có thể kịp bình phục để ra sân khi phải tới ngày 20/11, Lank FC mới đá vòng 3 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha với Ovarense.

Nhờ sự tỏa sáng của "người hùng" Huỳnh Như, Lank FC vẫn tạm thời duy trì vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

VIDEO: Bàn thắng thể hiện độ 'tinh quái' của Huỳnh Như 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm