Quảng cáo

Nam Định thua đậm Hải Phòng ngay tại Thiên Trường

Thứ tư, 22/05/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội đầu bảng Nam Định có trận đấu thất vọng trước Hải Phòng ở vòng 20 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO NAM ĐỊNH VS HẢI PHÒNG

Chiều 22/5, đội đầu bảng Nam Định tiếp đón Hải Phòng ở vòng 20 V-League 2023/24. Sau trận hòa trước HAGL, đội chủ sân Thiên Trường quyết tâm giành trọn 3 điểm để gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi và duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Dẫu vậy, Hải Phòng cũng đang có phong độ tốt với chuỗi 9 trận bất bại, ẵm luôn danh hiệu "CLB xuất sắc nhất tháng 4" cùng "HLV xuất sắc nhất tháng 4". Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm nhanh chóng chứng minh năng lực của mình.

Chỉ sau 1 phút bóng lăn, CLB Hải Phòng khiến cả sân Thiên Trường nín lặng với cú vô lê đẹp mắt của Hữu Sơn tung lưới Nguyên Mạnh, mở tỷ số trận đấu.

Trực tiếp Nam Định 0-2 Hải Phòng: Cú sốc tại Thiên Trường!-467383
Nam Định ngỡ ngàng trước khả năng tấn công của Hải Phòng (Ảnh: TXNĐ)

Nhận gáo nước lạnh, chủ nhà Nam Định dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Họ tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, nhưng chưa đủ may mắn để ghi bàn. Điều này cũng giúp thế trận phòng ngự phản công của Hải Phòng phát huy tác dụng.

Chỉ trong 7 phút từ phút 30 đến 37, Lucao ghi liên tiếp 2 bàn thắng cùng một kịch bản băng vào dứt điểm cận thành, khiến Nam Định choáng váng chịu thua 0-3 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Nam Định tiếp tục gia tăng áp lực tấn công. Nhưng khi bàn gỡ chưa tới, họ tiếp tục để thủng lưới. Phút 52, Hồng Duy phạm lỗi trong vòng cấm giúp Hải Phòng được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Lucao hoàn tất cú hattrick nâng tỷ số lên 4-0.

Trực tiếp Nam Định 1-4 Hải Phòng: Không thể tin nổi! 467408
Cú đúp của Rafaelson không thể giúp Nam Định thoát thua (Ảnh: TXNĐ)

Nhưng cũng rất nhanh sau đó, Rafaelson giúp Nam Định gỡ lại 1 bàn ở phút 54. Thế trận tấn công của đội chủ nhà lúc này dồn dập hơn bao giờ hết.

Phút 70, vẫn là Hendrio kiến tạo cho Rafaelson ghi bàn thắng thứ hai trận này, rút ngắn tỷ số xuống 2-4. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt lúc này tạo ra sức ép nghẹt thở lên phần sân của Hải Phòng.

Dẫu vậy, đó cũng là tất cả những gì họ làm được ở trận này. Tỷ số 2-4 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Nam Định tiếp tục sảy chân với thất bại nặng nề trước Hải Phòng, bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 22/5 467331
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm