Quảng cáo

VFF hoàn thành hoạt động quan trọng cấp châu Á

Thứ hai, 01/07/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) hoàn thành công tác đào tạo HLV bộ môn futsal theo tiêu chuẩn LĐBĐ Châu Á (AFC).

Chiều ngày 30/6, khóa đào tạo HLV Futsal cấp 1 – AFC đã bế giảng tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Khóa đào tạo đã diễn ra từ ngày 25/6 với sự tham dự của 20 học viên đến từ các địa phương, trung tâm huấn luyện futsal phía Bắc.

Tham dự lễ bế giảng có bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng thư ký, trưởng BTC khóa học; ông Ngô Lê Bằng – Giảng viên khóa học; ông Huỳnh Tấn Quốc – Trợ giảng; các học viên và các thành viên BTC khóa học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Ngô Lê Bằng – Giảng viên khóa học báo cáo VFF và LĐBĐ châu Á (AFC) về kết quả học tập của các học viên. Theo đó qua 6 ngày làm việc, khóa học đã thực hiện đầy đủ các hoạt động trong chương trình của lớp futsal cấp 1 châu Á bao gồm các nội dung về lí thuyết và thực hành.

z5588453409353-db5ae34e8efe89092654ff9842a7f8a0-1719808106.jpg
Ảnh: VFF

Ông Ngô Lê Bằng đánh giá chung khóa học kết thúc với kết quả tích cực: “Điều này được tạo thành nhờ sự nhiệt tình của các học viên, chúng tôi đánh giá cao tinh thần học tập của các bạn. Dù có học viên đã lớn tuổi, trong khi đó môn futsal lại là môn thể thao đòi hỏi tốc độ, thể lực cao. Nhưng các bạn đều đã nỗ lực để hoàn thành chương trình. Hi vọng những kiến thức và kỹ năng của khóa học sẽ góp phần cho việc áp dụng đào tạo tại các địa phương và câu lạc bộ”.

Ông Huỳnh Tấn Quốc – Trợ giảng khóa học cũng cho biết: “Các học viên đã tiến bộ từng ngày. Sau khóa học, dù kết quả thế nào thì các học viên cũng đã có hệ thống kiến thức và cách áp dụng hiệu quả. Những người làm futsal chúng tôi luôn mong muốn có thể phát triển bộ môn này trên khắp đất nước Việt Nam và hy vọng các bạn sẽ góp phần chung tay cùng thực hiện”.

z5588463585445-6c8ba17fdd1428e3b39cd29794202fcf-1719808114.jpg
Ảnh: VFF

Đại diện các học viên, lớp trưởng Vũ Ngọc Quân gửi lời cảm ơn VFF và BTC khóa học đã hỗ trợ, cảm ơn giảng viên. Ông Vũ Ngọc Quân chia sẻ các học viên tại đây đã được tham gia lớp học đầu tiên tại Hà Nội về futsal, hi vọng sau khi trở về địa phương, tất cả có thể chia sẻ những kiến thức về bộ môn này tới mọi người. Lượng kiến thức được học trong khóa học là những kiến thức mới và quan trọng. 

Cũng tại lễ bế giảng, bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng thư ký, trưởng BTC khóa học chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình futsal cấp 1. “Đây là lần thứ 14 giảng viên Ngô Lê Bằng tham gia giảng dạy các khóa học futsal tại Việt Nam. LĐBĐVN trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của các giảng viên dành cho futsal Việt Nam.

VFF cũng rất vui mừng khi nhận thấy sự quan tâm của xã hội đối với futsal đang ngày càng tăng lên và sẽ tiếp tục đầu tư, tổ chức thêm nhiều khóa học về futsal. Sắp tới, VFF cũng lên kế hoạch cấp phép các câu lạc bộ futsal, hướng đến một hệ thống futsal chuyên nghiệp hơn”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm