Quảng cáo

VIDEO: Tiền đạo Việt Nam ghi hattrick tại Hàn Quốc, có siêu phẩm cực đẹp

Thứ năm, 02/11/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Vũ Minh Hiếu vừa gây ấn tượng khi lập một cú hattrick cho CLB Cheonan City (Hàn Quốc) ở trận đấu mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 1/11, bộ đôi tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL là trung vệ Nguyễn Cảnh Anh và tiền đạo Vũ Minh Hiếu ra sân ở trận giao hữu của CLB Cheonan City (Hàn Quốc) gặp Trường Đại học Quốc gia Incheon.

Hai cầu thủ Việt Nam được tung vào sân ở hiệp 2 của trận đấu. Trong đó, tiền đạo Vũ Minh Hiếu để lại dấu ấn đậm nét khi lập một cú hattrick, trong đó có một siêu phẩm sút xa làm ngỡ ngàng tất cả những ai có mặt tại SVĐ.

Mới đây, đoạn video ghi lại toàn bộ 3 bàn thắng của Vũ Minh Hiếu đã được hé lộ. Từ những hình ảnh ghi lại, có thể thấy khả năng dứt điểm ấn tượng từ chân sút đến từ Việt Nam.

VIDEO: Cú hattrick của Vũ Minh Hiếu ở trận giao hữu của CLB Cheonan City (Nguồn: DJM)

Bàn đầu tiên là tình huống chạy chỗ và dứt điểm quyết đoán của Vũ Minh Hiếu. Pha lập công thứ hai lại là một siêu phẩm sút xa từ khoảng cách lên tới 40m của cầu thủ thuộc biên chế HAGL, khi nhận thấy thủ môn đối phương dâng cao.

Bàn thắng cuối cùng tiếp tục là cú đệm bóng chuẩn xác rìa vòng cấm sau pha kiến tạo thuận lợi từ đồng đội. Đáng tiếc, dù tiền đạo Việt Nam ghi một cú hattrick nhưng CLB Cheonan City vẫn phải nhận thất bại sát nút 4-5 trước đối thủ.

vu-minh-hieu-hagl-1-1698908026.jpeg
Vũ Minh Hiếu từng được triệu tập lên U23 Việt Nam (Ảnh: DJM)

Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh gia nhập CLB Cheonan City đầu mùa giải năm nay với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, nhưng cả hai vẫn chưa có cơ hội thi đấu tại K-League 2 (giải hạng Nhì Hàn Quốc).

Dù vậy, việc được ăn tập và thi đấu giao hữu tại xứ kim chi cũng là trải nghiệm tốt để hai cầu thủ này phát triển bản thân. Hồi tháng 7 vừa qua, Vũ Minh Hiếu đã được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023, dù không trụ lại danh sách chính thức 23 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm