Quảng cáo

Việt Nam đấu đội 'trên tầm' trước ngày gặp Thái Lan giải châu Á

Thứ sáu, 30/09/2022 14:32 PM (GMT+7)
A A+

U17 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đối thủ 'trên tầm' trước khi chạm trán Thái Lan ở Vòng loại U17 châu Á 2023 trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

U17 Việt Nam đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào Vòng loại U17 châu Á 2023 trên sân nhà. Việc LĐBĐ Việt Nam (VFF) được LĐBĐ Châu Á (AFC) trao quyền đăng cai bảng F sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có lợi thế lớn khi tiếp đón Thái Lan, Đài Loan và Nepal.

Chiều 29/9, U17 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ ba trên Sân tập Khu liên hợp TDTT tỉnh Phú Thọ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại U17 Châu Á 2023 diễn ra trên SVĐ Việt Trì từ ngày 5/10 tới đây. Cũng trong buổi tập này, thông tin quan trọng về kế hoạch chuẩn bị của U17 Việt Nam đã được hé lộ.

Theo đó, dự kiến trong những ngày tới, U17 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U19 Viettel để hoàn thiện đội hình, kỹ chiến thuật trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng F Vòng loại U17 châu Á 2023 với U17 Đài Loan vào lúc 19h ngày 5/10 trên sân Việt Trì.

Việc được thi đấu với đối thủ hơn 2 tuổi sẽ là thử thách nhưng cũng là cơ hội thử lửa tốt với U17 Việt Nam. Ở bóng đá trẻ, chênh lệch về độ tuổi là khác biệt rất lớn, do đó, có thể coi U19 Viettel là đối thủ "trên tầm" nhưng rất bổ ích cho Công Phương và các đồng đội. 

Việt Nam đấu đội 'trên tầm' trước ngày gặp Thái Lan giải châu Á 195101
U17 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 Viettel trước ngày chạm trán Thái Lan, Đài Loan (Ảnh: VFF)

Trong buổi tập này, ngoại trừ trường hợp của tiền vệ Quốc Trung và tiền đạo Văn Nam phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên môn thì U17 Việt Nam đều cho thấy thể lực và trạng thái tâm lý hứng khởi.

Những phút đầu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các học trò tham gia các bài tập phối hợp nhỏ, tăng tốc kết hợp thoát pressing ở phạm vi hẹp nhằm tạo không khí sôi nổi cho toàn đội.

Về cuối buổi, BHL U17 Việt Nam giành nhiều thời gian cho các học trò thực hiện các bài phối hợp từ hai biên và tấn công trung lộ để tạo sự đa dạng trong cách tiếp cận khung thành. Nhìn chung, toàn đội đều thực hiện tốt các yêu cầu và hoàn thành giáo án của BHL đề ra.

ĐT Việt Nam chỉ ngang hàng Thái Lan ở BXH thế giới 'khác lạ'

VIDEO: U20 Indonesia 3-2 U20 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm