Quảng cáo

Vừa về nước, cầu thủ Olympic Việt Nam đã làm điều đặc biệt

Thứ tư, 27/09/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam tranh thủ làm điều bất ngờ ngay tại sân bay khi trở về nước từ ASIAD 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau gần một ngày di chuyển, ĐT Olympic Việt Nam đã về đến Hà Nội vào 18h30 tối 26/9. Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra sân bay đón và động viên toàn đội.

Đáng chú ý, vừa về đến sân bay, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã tranh thủ truy cập internet để xem trận đấu tại VCK U21 Quốc gia 2023 và sôi nổi thảo luận. Bóng đá thực sự là một phần không thể tách rời trong cuộc sống của họ.

VCK U21 Quốc gia 2023 có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam không có tên trong đội Olympic dự ASIAD 2023 như Vũ Tiến Long (Hà Nội FC), Nguyễn Đăng Dương (Viettel), Thái Bá Đạt (PVF-CAND), Phạm Đình Duy (Đà Nẵng),...

VIDEO: ĐT Olympic Việt Nam về nước, cầu thủ tranh thủ theo dõi VCK U21 Quốc gia 2023 (Nguồn: VFF)

Tại ASIAD 2023, xét về góc độ chuyên môn, việc ĐT Olympic Việt Nam không cạnh tranh được vé đi tiếp khi nằm chung bảng với 2 đối thủ mạnh hơn là Iran và Ả Rập Xê Út không phải là điều bất ngờ.

Tuy nhiên, cũng cần nhắc lại rằng, việc cử ĐT Olympic Việt Nam với lực lượng chủ chốt là các cầu thủ thuộc lứa U20 tham dự ASIAD nằm trong chiến lược đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ của VFF.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc Asiad 2023, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới tại V-League và giải hạng Nhất Quốc gia. Một số cầu thủ xuất sắc có thể sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10 sắp tới.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm