Quảng cáo

Bại tướng của tân vương V-League tự tin 100% trụ hạng thành công

Thứ năm, 17/11/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước vòng đấu cuối cùng, trợ lý Nguyễn Công Mạnh tự tin CLB Hà Tĩnh sẽ trụ hạng tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chiến trụ hạng của V-League 2022 vào thời điểm hiện tại chỉ còn là câu chuyện riêng của Hà Tĩnh và Sài Gòn. Hà Tĩnh đang nắm trong tay nhiều lợi thế hơn khi nhiều hơn đối thủ 2 điểm và chỉ cần đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng đấu cuối là sẽ chắc chắn trụ hạng thành công.

Trước vòng đấu cuối cùng, trợ lý Nguyễn Công Mạnh tự tin khả năng trụ hạng của  CLB Hà Tĩnh là 100%: "Về kết quả trận đấu với Hà Nội, chúng tôi đã lường trước được. Do vậy, ban huấn luyện đã có kế hoạch để giữ đội hình cho trận tiếp theo tiếp đón Thanh Hoá ở vòng đấu cuối cùng. Hy vọng một số trụ cột gặp chấn thương có thể kịp ra sân thi đấu.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ cố gắng hết sức để trụ hạng tại V-League năm nay. Chúng tôi không muốn phải chờ đợi và phải phụ thuộc vào kết quả từ CLB Sài Gòn. Toàn đội sẽ tự quyết định số phận bằng năng lực của mình".

Bại tướng của tân vương V-League tự tin 100% trụ hạng thành công 218487
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng

Trước đó ở trận chuyến làm khách trước Hà Nội ở vòng 25, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động cất 1 vài trụ cột của mình nghỉ ngơi để giữ sức cho vòng đấu cuối cùng. Đội bóng núi Hồng không thể tạo nên bất ngờ khi nhận trận thua với tỷ số 0-2 và giúp Hà Nội vô địch trước 1 vòng đấu.

Nhiều khả năng ở trận đấu cuối với Thanh Hóa, Hà Tĩnh sẽ có được lực lượng mạnh nhất. 2 trụ cột là Phi Sơn và Janclesio đã quyết định sẽ tiêm thuốc giảm đau để có thể kịp bình phục trước vòng 26 V-League 2022. Điều này thể hiện quyết tâm rất cao trong cuộc chiến trụ hạng của Hà Tĩnh. Trong đó, Phi Sơn từng được chẩn đoán phải nghỉ hết V-League và cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Nếu như Hà Tĩnh và Sài Gòn bằng điểm nhau sau khi vòng 26 kết thúc, Sài Gòn sẽ là đội xếp trên và trụ hạng khi hơn về hiệu số đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên nội bộ của CLB Sài Gòn đang liên tục có những tin không vui khi 2 ngoại binh Nicholas Olsen và Rodrigue Nanitelamio chưa chắc ra sân.

Sau 2 công thần, cựu vương V-League chia tay thêm vua phá lưới giải AFC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm