Quảng cáo

Bốc thăm thuận lợi, HLV ĐT Thái Lan muốn viết lại lịch sử trước Malaysia

Thứ hai, 12/09/2022 17:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking tự tin giúp ĐT Thái Lan sẽ vượt qua Malaysia ở trận bán kết King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, buổi lễ bốc thăm chia cặp bán kết ở giải giao hữu King's Cup đã diễn ra vào sáng ngày 12/9. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Thái Lan gặp đối thủ yếu nhất là Malaysia trong cặp trận còn lại là Trinidad và Tobago (101 FIFA) vs Tajikistan (109 FIFA).

Trả lời họp báo sau buổi lễ bốc thăm, HLV Mano Polking chia sẻ: "Tôi biết 5 trận gần đây gặp Malaysia, ĐT Thái Lan đều không có được thành tích tốt. Nhưng hiện tại tôi đang sở hữu trong tay nhiều cầu thủ giỏi trong thời gian theo dõi sát sao vừa qua và lại có thêm sự cổ vũ của khán giả nhà.

Thật vui khi được trở lại Chiang Mai. Năm 2013 King's Cup cũng được tổ chức tại đây và khi đó tôi là trợ lý của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên lần này trở lại Chiang Mai tôi đã có 1 vai trò khác là HLV trưởng. Tuy nhiên 9 năm trước hay bây giờ thì tôi chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch".

hlv-mano-polking-4016
HLV Mano Polking muốn phục thù ĐT Malaysia

Năm 2013 có thể coi là một trong những kỳ King's Cup được tổ chức hoành tráng nhất khi mà ĐT Thái Lan đã được chạm trán với những đối thủ đẳng cấp như Thụy Điển, Phần Lan và Triều Tiên. Giải đấu năm đó ĐT Thái Lan cũng đã để thua ngay ở trận bán kết khi bị Phần Lan đánh bại với tỷ số 1-3.

Ngoài ra tin vui cũng đến với HLV Polking khi 2 cầu thủ quan trọng của ĐT Thái Lan đang chơi ở J-League là đội trưởng Chanathip và Supachok chắc chắn sẽ trở về hội quân. Kể từ năm 2015 cho tới nay, ĐT Thái Lan đều ít nhất lọt vào trận chung kết, trừ năm 2019. Ở giải đấu năm đó, ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan ở trận bán kết sau đó "Voi chiến" tiếp tục thua Ấn Độ ở trận tranh hạng 3.

Tuy nhiên ĐT Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Odense Boldklub (Đan Mạch) vì chấn thương. Trong thời gian vừa qua, HLV Polking đã dự khán rất nhiều trận đấu tại Thai League nhằm tìm ra những nhân tố mới cho "Voi chiến" ở King's Cup 2022.

'Messi' Việt Nam và Thái Lan rủ nhau im tiếng trước thềm FIFA Days

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm