Quảng cáo

CAHN chính thức trở thành cựu vương V-League

Chủ nhật, 16/06/2024 13:59 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đã không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch V-League dù vẫn còn 4 vòng chưa đấu.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nghỉ 1 tháng nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, V-League 2023/2024 đã trở lại với vòng đấu thứ 23. Chỉ còn 4 vòng đấu nữa giải sẽ hạ màn và cuộc đua vô địch đang rất nóng bỏng. Tuy nhiên đã có 1 cái tên chính thức bị gạch ra khỏi cuộc đua này.

Theo đó, CAHN chính trở thành cựu vương dù vẫn chưa đá vòng 23. Ở trận đấu sớm hôm 15/6, đội đầu bảng Nam Định gây thất vọng khi bị TP HCM cầm hòa. Nhưng đội bóng Thành Nam cũng đã hơn tới 13 điểm so với CAHN. Với việc chỉ còn trong tay 4 trận chưa đấu, CAHN đã chính thức hết cơ hội vô địch và trở thành cựu vương của V-League.

CAHN chính thức trở thành cựu vương V-League 481807
CAHN đã bị Nam Định bỏ xa tới 13 điểm

Thậm chí với vị trí thứ 9 và số điểm hiện tại, CAHN còn chưa chắc chắn trụ hạng. Với 31 điểm, đội bóng ngành Công an chỉ còn hơn vị trí thứ 13 của HAGL là 5 điểm trong khi giải vẫn còn 4 vòng. CAHN hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí đá play-off trụ hạng.

Thua 4 trận liên tiếp kể từ khi chia tay HLV Kiatisak, CAHN từ chỗ đang là ứng cử viên vô địch và bám đuổi Nam Định nhưng giờ còn chưa chắc vị trí trụ hạng. Với dàn sao tên tuổi trong đội hình, vị trí thứ 9 của CAHN hiện tại khiến các CĐV thật khó để chấp nhận.

CAHN chính thức trở thành cựu vương V-League 481809
Vòng 23 V-League CAHN sẽ chạm trán với Hà Nội FC

Ở vòng 23, CAHN sẽ chạm trán Hà Nội FC trong trận derby Thủ đô. Trái ngược với CAHN, Hà Nội đang bay cao sau giai đoạn bết bát đầu mùa. Đội bóng áo Tím có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định xuống còn 5 điểm. Hà Nội FC khởi đầu tệ hơn CAHN ở đầu mùa nhưng vào lúc này lại bất ngờ có được cơ hội đua tranh vô địch.

Trong tình cảnh khó khăn hiện tại, việc phải chạm trán với 1 Hà Nội FC đang trên đà thăng hoa, sẽ là bài toán khó với đội bóng ngành Công an. Điểm tích cực là HLV Polking đã có thêm thời gian làm việc với đội bóng sau giai đoạn V.League tạm nghỉ vừa qua để nhường chỗ cho đợt hội quân đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-Sik. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm