Quảng cáo

Chanathip lên tiếng thanh minh, sẵn sàng đá King's Cup cùng Thái Lan

Thứ năm, 28/07/2022 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip Songkrasin chia sẻ sẵn sàng trở về tập trung cùng ĐT Thái Lan trong thời gian FIFA Days sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Chanathip Songkrasin đã có những phát biểu nhằm nói bóng gió về khả năng không tham dự cả King's Cup 2022 lẫn AFF Cup 2022. Nguyên nhân được đội trưởng ĐT Thái Lan đưa ra là muốn có thời gian nghỉ ngơi sau cả mùa giải cày ải cùng Kawasaki Frontale.

Sau phát biểu này, nhiều CĐV của ĐT Thái Lan đã tỏ ra không hài lòng và tạo ra làn sóng phẫn nộ không hề nhỏ trên các trang mạng xã hội. Chính vì thế sáng ngày 28/7, Chanathip đã có những chia sẻ trực tiếp với LĐBĐ Thái Lan để đính chính lại thông tin về phát biểu xin rút lui khỏi ĐTQG.

"Ở thời gian FIFA Days, nếu có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan chắc chắn tôi sẽ góp mặt. Tôi chỉ muốn nói rõ vấn đề này để những người hâm mộ hiểu hơn về những thông tin ở buổi phỏng vấn trước đó", Chanathip Songkrasin lên tiếng để thanh minh về phát biểu trước đó.

chanathip-songkrasin-thai-lan-6030
Chanathip sẵn sàng tham dự King's Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Chanathip hoàn toàn có thể tham dự King's Cup 2022. Giải giao hữu tứ hùng do Thái Lan tổ chức diễn vào thời gian FIFA Days của tháng 9 và nếu như khỏe mạnh thì chắc chắn Chanathip sẽ được HLV Mano Polking điền tên vào danh sách triệu tập.

Tuy nhiên AFF Cup 2022 lại là câu chuyện khác khi giải đấu này không nằm trong hệ thống của FIFA. Tuy nhiên nó sẽ diễn ra vào thời điểm mà J-League cũng đã hạ màn. Vấn đề mấu chốt là sau cả mùa giải thi đấu cho Kawasaki Frontale, Chanathip Songkrasin muốn có thời gian để nghỉ ngơi để tránh những chấn thương và dồn toàn tâm toàn ý cho VCK ASIAN Cup 2023 vào năm sau.

Hiện tại mới chỉ xác định được 1 khách mời ở King's Cup 2022 là ĐT Malaysia. ĐT Việt Nam trước đó cũng đã nhận được lời mời tham dự từ LĐBĐ Thái Lan nhưng đã từ chối tham gia vì có kế hoạch đá giao hữu riêng vào thời gian FIFA Days của tháng 9.

Quang Hải và Chanathip vắng mặt ở AFF Cup, Indonesia mừng thầm

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan King's Cup FIFA Days
Xem thêm