Quảng cáo

CLB Hàn Quốc có động thái mới, Văn Toàn lại nhận tin buồn

Thứ tư, 19/07/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Seoul E Land vừa mới bổ sung thêm tiền đạo trong thời điểm Văn Toàn vẫn chưa khỏi chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Văn Toàn đã có trận đấu thứ 6 liên tiếp không được đăng ký thi đấu cho CLB Seoul E Land. Nguyên nhân là do tiền đạo sinh năm 1996 gặp chấn thương trong 1 buổi tập cùng với đội bóng Hàn Quốc. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Văn Toàn sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-8 tuần. 

Đây là thông tin rất không vui khi Văn Toàn đang có phong độ tương đối cao tại Seoul E Land và dần cho thấy sự hòa nhập với toàn đội. Dù chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình nhưng những đóng góp của cựu sao HAGL cho mặt trận tấn công của Seoul E Land là rất đáng kể. 

Vừa qua, Seoul E Land đã có sự bổ sung lực lượng đáng chú ý khi chiêu mộ thành công Park Jong-in. Tiền đạo sinh năm 2000 là tài năng đáng chú ý của bóng đá Hàn Quốc, từng thi đấu cho các cấp độ tuyển trẻ. Park Jong-in còn vô địch AFC Champions League 2019/2020 cùng CLB Ulsan Hyundai.

van-toan-821-1689759537.jpg
Văn Toàn có thêm đối thủ cạnh tranh trên hàng công

Ngoài Park Jong-in, khi trở lại sau chấn thương Văn Toàn còn phải cạnh tranh quyết liệt với những tiền đạo khác của Seoul E Land như Renan, Ronan, Song Si-woo, Yu Jeong-wan… Đây sẽ là thử thách không hề nhỏ cho Văn Toàn trong thời gian tới khi trở lại tập luyện sau chấn thương.

Đây cũng phải lần đầu tiên Văn Toàn dính chấn thương tại Seoul E Land. Tiền đạo sinh năm 1996 cũng từng phải ngồi ngoài ở giai đoạn đầu mùa giải sau khi có được kiến tạo đầu tiên cho đội bóng Hàn Quốc trước Bucheon ở Cúp Quốc gia vào ngày 29/3. Văn Toàn sau đó phải cần tới 6 tuần mới có thể trở lại, bỏ lỡ khoảng 10 trận đấu cùng với Seoul E Land.

Ngay khi thi đấu ổn định cho đội bóng mới chưa được quá 8 trận đấu, Văn Toàn lại dính chấn thương và tiếp tục phải ngồi ngoài. Hy vọng vận đen sẽ thôi đeo bám Văn Toàn để anh có thể duy trì phong độ ổn định. Ở tuổi 26, điều tiền đạo này cần nhất là phải liên tục được ra sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm