Quảng cáo

Công thần ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn từ AFC

Thứ bảy, 16/09/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Anh Đức đã hoàn thành khóa đào tạo AFC Pro để nhận chứng chỉ HLV cấp cao nhất của AFC.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 16/9, tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF đã diễn ra lễ bế giảng khoá học huấn luyện viên chuyên nghiệp AFC/VFF – Giai đoạn 4. Sau 2 năm học tập, các HLV đã hoàn tất khóa học để lấy được chứng chỉ HLV cấp cao nhất của LĐBĐ châu Á (AFC) cấp.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Masenaga Kageyama - giảng viên chính của khoá học chúc mừng các học viên: "Tôi rất trân trọng những nỗ lực của LĐBĐVN trong khoá học lần này. Xin cảm ơn các thành viên, các HLV đã thể hiện tinh thần, sự nhiệt huyết, quyết tâm muốn trở thành HLV xuất sắc hơn trong tương lai. Tôi đã rất vui vì có cơ hội làm việc và góp phần vào sự thành công của khoá học.

ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội lớn để tham dự World Cup 2026, nhưng đó là câu chuyện của tương lai và trên thực tế, trách nhiệm vẫn nhờ phần nhiều vào sự gánh vác của các HLV. Hy vọng các thành viên của khoá học sẽ góp phần  giúp nền bóng đá Việt Nam tiến lên một tầm cao mới".

img-7066-e1694848141814-1694856970.jpeg
11 HLV Việt Nam đã hoàn thành khóa đào tạo AFC Pro

Trong khóa học này, có 11 HLV Việt Nam theo học, phần lớn trong đó là các cựu tuyển thủ hay chiến lược gia có tên tuổi như Nguyễn Anh Đức, Vũ Như Thành, Chu Đình Nghiêm, Văn Thị Thanh. Trong đó, HLV Anh Đức vừa mới nói lời chia tay với CLB Long An sau mùa giải 2023. 

Theo đó, chủ tịch của CLB Long An cho biết mục tiêu của họ ở mùa giải sắp tới chỉ là trụ hạng và chưa tính đến chuyện quay lại V-League do khó khăn về mặt tài chính. Do đội bóng không đặt tham vọng thăng hạng nên cuối cùng Anh Đức đã quyết định chia tay với bóng đá Long An.

Anh Đức bắt đầu sự nghiệp HLV của mình từ mùa giải 2022 khi vừa thi đấu, vừa làm trợ lý HLV tại CLB Long An. Sang năm 2023, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức trở thành thuyền trưởng của Long An, giúp đội bóng này có thành tích rất ấn tượng là tấm HCĐ ở giải hạng Nhất quốc gia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm