Quảng cáo

Đại gia V-League tiếp tục chơi trội, hoàn tất cặp 'song sát' lò Barcelona

Chủ nhật, 11/12/2022 14:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Gerard Artigas Fonullet đang chơi bóng ở giải VĐQG Andorra.

Nghe nội dung bài viết

Không 1 đội bóng nào có thể địch lại Nam Định ở trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Đội bóng Thành Nam đang liên tục đưa về sân Thiên Trường những bản hợp đồng chất lượng và cái tên tiếp theo chuẩn bị gia nhập CLB này sẽ là tiền đạo Gerard Artigas Fonullet.

Theo thông tin của chúng tôi, Gerard Artigas Fonullet đang chuẩn bị sang Việt Nam để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức. Được biết CLB Nam Định sẽ ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha trước 1 mùa và có điều khoản gia hạn thêm 3 năm nữa.

Gerard Artigas có 1 bản CV tương đối ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 1995 xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của CLB Barcelona. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã từng thi đấu ở vị trí hậu vệ cho U11 Barcelona trước khi trở thành 1 tiền đạo đá cắm như hiện tại.

Đại gia V-League tiếp tục chơi trội, hoàn tất cặp 'song sát' Barcelona 230878
Gerard Artigas chuẩn bị đầu quân cho CLB Nam Định

Như vậy, CLB Nam Định đang sở hữu tới 2 ngôi sao tấn công từng được đào tạo ở lò đào tạo La Masia. Trước đó đội bóng Thành Nam đã chiêu mộ thành công Hendrio, tiền vệ công từng khoác áo U16 Barcelona. Đây chắc chắn sẽ là bộ đôi tạo được nhiều điểm nhấn ở V-League 2023.

Gerard Artigas đã xây dựng được 1 sự nghiệp tương đối thành công ở giải VĐQG Andorra. Ở trong màu áo của CLB Inter Club Escaldes, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 36 bàn sau 62 trận cho đội bóng cũ. Mùa giải gần nhất, ngôi sao của lò La Masia cũng ghi tới 13 bàn. Vừa rồi trên kênh Youtube của Inter Club Escaldes, Gerard Artigas cũng đã nói lời chia tay với đội bóng và các đồng đội.

Như vậy hàng công của CLB Nam Định sẽ có 3 cái tên cực kỳ chất lượng là Hendrio, Alexander Đặng và mới nhất là Gerard Artigas. Đội bóng Thành Nam cũng đã và sắp hoàn tất các cầu thủ nội chất lượng khác như Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Đức Huy...

Đã rõ lý do sao HAGL xuất ngoại, sang Hàn Quốc thi đấu vì 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm