Quảng cáo

Đội bóng của Huỳnh Như nhận danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới

Thứ sáu, 09/12/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Lank FC của Huỳnh Như nhận danh hiệu truyền thông từ ban tổ chức giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Vừa mới giành chiến thắng trước Maritimo ở vòng 8 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha để chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua, Lank FC tiếp tục nhận thêm tin vui từ BTC giải. Theo đó, đội bóng mà Huỳnh Như đang đầu quân nhận danh hiệu truyền thông xuất sắc của tháng 9 và 10.

Đây là sự ghi nhận của BTC giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) cho Lank FC trong 2 tháng trước đó trên mặt trận truyền thông. Nếu xét ở trên trang fanpage của CLB, những hình ảnh hay video của Lank FC luôn có lượng tương tác vượt trội nếu như có sự góp mặt của Huỳnh Như.

Tuy nhiên đó là ở tháng 11 và 12 khi Huỳnh Như liên tục ra sân, tỏa sáng và đóng góp những bàn thắng cho Lank FC. Thời điểm tháng 9 và 10, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam chỉ mới ra nhập CLB. Vì thế dù chỉ là giải thưởng phụ nhưng cũng rất xứng đáng với nỗ lực của Lank FC.

Đội bóng của Huỳnh Như nhận danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới 229933
Lank FC nhận danh hiệu truyền thông tháng 9/10 từ Liga BPI

Quay trở lại với yếu tố chuyên môn, chiến thắng trước Maritimo ở vòng đấu trước chưa thể giúp Lank FC cải thiện được vị trí trên BXH của mình. Đội bóng của Huỳnh Như vẫn đang giậm chân tại vị trí thứ 6 với 11 điểm sau 8 vòng đấu, kém ngôi đầu của Benfica tới 13 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Lank FC sẽ hành quân đến sân của CLB Albergaria/Durit, đội bóng đang xếp áp chót trên BXH và mới chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất. Đây là cơ hội để Lank FC giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách nhằm cố gắng cải thiện vị trí trên BXH của mình. Ngoài ra Huỳnh Như với phong độ cao cũng sẽ chắc suất đá chính và có thêm cơ hội để tỏa sáng tại giải.

Với 1 kiến tạo ở vòng đấu trước, Huỳnh Như đã lọt top 5 cầu thủ ngoại ở giải VĐQG Bồ Đào Nha đóng góp được ít nhất 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Ở Cúp Quốc gia, Huỳnh Như cũng đã có được 2 pha lập công và tổng cộng đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng của Lank FC trong mùa giải này.

Không cần đắt giá nhất lịch sử, sao HAGL quyết định theo chân Quang Hải?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm