Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam 'hành tung bí ẩn', chọn CLB V-League làm quân xanh

Thứ sáu, 27/05/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi đá giao hữu với ĐT Việt Nam, Afghanistan sẽ có trận đấu kín với CLB Sài Gòn vào ngày 27/05.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Afghanistan sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 01/6 tới trên SVĐ Thống Nhất, TP HCM. Tuy nhiên ngoài thầy trò HLV Park Hang Seo, ĐT Afghanistan sẽ có thêm 1 trận đấu giao hữu nữa trong thời gian ở lại Việt Nam.

Theo đó vào ngày 27/05, ĐT Afghanistan sẽ đá giao hữu với CLB Sài Gòn vào lúc 16h00. Tuy nhiên đội khách không muốn được ghi hình nên trận đấu này sẽ đóng cửa với truyền thông. Đây có thể coi là bước chạy đà của thầy trò HLV Anoush Dastgir trước trận giao hữu chính thức với ĐT Việt Nam.

ĐT Afghanistan hiện cũng đã có mặt tại TP HCM từ vài ngày trước. Tuy nhiên đội bóng này không di chuyển theo cả đội mà chia thành từng nhóm nhỏ nhập cảnh vào Việt Nam. Các hoạt động của thầy trò HLV Anoush Dastgir cũng đều khá bí ẩn khi họ không muốn được ghi hình nhiều.

Sg
ĐT Afghanistan sẽ thi đấu với CLB Sài Gòn trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam

Trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam, Afghanistan đã có kế hoạch thi đấu 2 trận với ĐT Nepal vào ngày 25 và 29/5 nhưng đều đã bị hủy. Hiện tại thành phần ban huấn luyện và các cầu thủ Afghanistan tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam vẫn chưa được VFF công bố. Trên BXH FIFA hiện tại, ĐT Afghanistan chỉ xếp thứ 150 trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nằm trong top 100 với vị trí thứ 96.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hội quân từ ngày 25/05 và sẽ di chuyển vào TP HCM vào ngày 28/5. Trong danh sách triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã gây bất ngờ khi quyết định loại bộ đôi của HAGL là Tuấn Anh và Xuân Trường.

HLV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ mạnh hơn nhiều so với SEA Games 31'

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT Afghanistan CLB Sài Gòn
Xem thêm