Quảng cáo

Hà Nội FC nhận án phạt trước ngày trọng đại vì lý do bất ngờ

Thứ sáu, 11/11/2022 21:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội và Viettel đều phải nhận án phạt từ VFF vì hành động không đẹp của các CĐV.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby Thủ đô ở vòng 24 V-League vừa qua đã diễn ra cực kỳ kính tính với chiến thắng 1-0 nghiêng về CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho đã tiến rất gần tới chức vô địch khi chỉ cần 1 điểm số nữa trước Hà Tĩnh hoặc HAGL ở 2 vòng đấu cuối là sẽ chắc chắn đăng quang.

Tuy nhiên ngay trước khi vòng 25 chuẩn bị diễn ra, cả CLB Hà Nội lẫn đội bóng cùng thành phố là Viettel đều phải nhận những án phạt từ ban kỷ luật của VFF. Lý do là bởi trong trận đấu đã xuất hiện tình trạng khán giả lăng mạ trong tài chính và án phạt đối với mỗi CLB là 15 triệu đồng.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Nguyễn Đình Thái. Thực tế trong trận cũng có không ít tình huống mà vị vua áo đen nay gây tranh cãi với những quyết định xử lý của mình. Đây có thể là nguyên nhân khiến cá 2 hội CĐV của Viettel và Hà Nội đã có những hành động không đẹp.

Hà Nội FC bất ngờ nhận án phạt trước ngày trọng đại vì lý do bất ngờ 216587
Cả Hà Nội và Viettel đều phải nhận án phạt

Trước đó cũng bởi vì CĐV có lời lẽ xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở trận đấu gặp Hà Tĩnh tại vòng 23, CLB Hải Phòng thậm chí còn bị phạt 30 triệu đồng. Đến trận đấu với Viettel và Hà Nội, hội CĐV Hải Phòng đã quyết định đến sân Hàng Đẫy để cỗ vũ cho Viettel có thể cản bước được Hà Nội.

Tuy nhiên ý định đó đã không thành khi Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 đồng thời chức vô địch cũng gần như đã rời khỏi tầm với của Hải Phòng. Ở vòng 25 tới, Hà Nội sẽ tiếp đón đối thủ đang đua trụ hạng là Hà Tĩnh trên sân nhà. Đội khách thậm chí còn phải sử dụng đội hình B vì có quá nhiều cầu thủ đang chấn thương. Vì thế khả năng rất cao là Hà Nội sẽ vô địch sớm 1 vòng đấu.

Nếu có được 1 điểm trước Hà Tĩnh, CLB Hà Nội sẽ được nâng cúp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy chứ không phải chờ đến vòng 26. Khi đó nếu như Hải Phòng thắng SLNA, BTC cũng sẽ trao giải nhì cho đội bóng đất Cảng ngay trên sân Lạch Tray vì vòng 26 Hải Phòng nghỉ thi đấu.

Tiên tri Quang Hải xuất ngoại, người cũ Hà Nội FC có bến đỗ mới ở Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm