Quảng cáo

Hàn Quốc giấu Son Heung Min khi gặp ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 10/10/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klinsmann bỏ ngỏ khả năng Son Heung Min có thể được nghỉ ngơi ở đợt FIFA Days tháng 10 tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong số 3 trận giao hữu của ĐT Việt Nam trong thời gian FIFA Days tháng 10, cuộc chạm trán với Hàn Quốc được chờ đợi nhiều nhất. Đây là đối thủ đứng nhất nhì châu Á hiện tại cùng với việc trong đội hình sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp đang thi đấu ở châu Âu.

Đương nhiên mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Son Heung Min, ngôi sao lớn nhất của ĐT Hàn Quốc. Tuy nhiên không loại trừ khả năng siêu sao này có thể không ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam do liên tục phải thi đấu với cường độ cao trong thời gian qua tại CLB Tottenham.

Chính HLV trưởng Jurgen Klinsmann của ĐT Hàn Quốc cũng đã lên tiếng về điều này: "Sự mệt mỏi của các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là không thể tránh khỏi. Ngoài ra họ còn phải đối mặt với tình trạng lệch múi giờ. Son Heung-min đã thi đấu với cường độ cao tại CLB của cậu ấy.

son-heung-min-south-korea-772227390-1696907172.jpg
Son Heung Min có thể được cho nghỉ ngơi ở ĐTQG

Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham không tham dự cúp Châu Âu mùa này cũng ít ảnh hưởng đến thể lực của Son. Tôi hi vọng anh ấy có thể cống hiến trọn vẹn cho ĐT Hàn Quốc trước khi trở lại CLB chủ quản. HLV Tottenham muốn cậu ấy trở lại một cách khỏe mạnh sau đợt tập trung ĐTQG".

Trước đó, ĐT Hàn Quốc đã công bố danh sách triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ngoài siêu sao Son Heung Min, 1 số cái tên đáng chú ý khác đang thi đấu ở châu Âu như Kim Min-jae (Bayern Munich), Lee Jae-seong (Mainz), Hwang In- beom (Crvena Zvezda), Hwang Hee-chan (Wolverhampton) và Cho Gyu-seong (Midtjylland) cũng đều được triệu tập.

Trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 17/10/2023, trên sân vận động Suwon World Cup, Suwon, Hàn Quốc. Ngoài ra, ĐT Việt Nam sẽ còn so tài với Trung Quốc và Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm