Quảng cáo

HLV Hà Nội quyết tạo địa chấn ở giải đấu số 1 châu Á

Thứ ba, 19/09/2023 16:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bandovic và Văn Quyết đều tin tưởng Hà Nội FC có thể làm nên bất ngờ ở AFC Champions League 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 20/9 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có trận ra quân ở vòng bảng AFC Champions League gặp Pohang Steelers. Đối thủ tới từ Hàn Quốc đương nhiên được đánh giá cao hơn Hà Nội FC khá nhiều nhưng HLV Bandovic tin tưởng đội bóng của mình có thể làm được điều bất ngờ:

"Không cần nói quá nhiều về đối thủ này vì họ đã 3 lần vô địch AFC Champions League. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Nếu so sánh công bằng thì các giải đấu ở Hàn Quốc và Nhật Bản có trình độ nhỉnh hơn Việt Nam rất nhiều. Trong bóng đá không nói trước được điều gì. Thời gian vừa qua Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi có niềm tin sẽ tạo được bất ngờ.

Tôi hài lòng vs những gì cầu thủ thể hiện trên sân tập. Tôi tin CLB Hà Nội có thể duy trì chất lượng chơi bóng trong cả 90 phút của trận đấu. Tất nhiên trong trận đấu sẽ có lúc các cầu thủ mệt mỏi. Dẫu vậy đây là lúc để họ thể hiện tinh thần thi đấu của mình, vượt qua khó khăn để chiến đấu".

cax-1695117098.jpg
CLB Hà Nội muốn tạo bất ngờ trước Pohang Steelers

Giống như thuyền trưởng của CLB Hà Nội, Văn Quyết cũng tin tưởng đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ có được thành tích tốt trước Pohang Steelers: "Đây là lần đầu tiên Hà Nội FC được thi đấu ở vòng bảng của đấu trường AFC Champions League. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ cố gắng chơi hết sức.

Pohang Steelers là 1 trong những đội hàng đầu châu Á và có 3 lần lên ngôi vô địch ở đấu trường này. Tuy nhiên điều đó không nói lên tất cả. Hà Nội có ngoại binh chất lượng, các cầu thủ nội ở ĐTQG đã chơi với nhau nhiều năm cộng với khán giả nhà nên không gì là không thể xảy ra".

Ngoài ra Văn Quyết cũng khẳng định CLB Hà Nội đã có những buổi xem băng để phân tích về điểm mạnh điểm yếu của đối thủ. Pohang Steelers có ngoại binh chất lượng ở vị trí trung vệ và tiền đạo. Tuy nhiên thủ quân của Hà Nội FC tin tưởng đội sẽ có thành tích tốt ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm