Quảng cáo

HLV Khánh Hòa không muốn nhắc tới trọng tài sau trận hòa CAHN

Thứ tư, 31/05/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Võ Đình Tân khẳng định mùa giải năm nay CLB Khánh Hòa đã phải nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài.

Nghe nội dung bài viết

Phải làm khách trên sân của CAHN đang có phong độ rất cao, tưởng chừng như rất khó để tân binh Khánh Hòa có thể ra về với 1 kết quả có lợi. Tuy nhiên tinh thần chiến đấu của đội bóng phố Biển là cực kỳ ấn tượng và nỗ lực này đã giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân có được 1 điểm mang về.

Điều đáng chú ý là trận hòa 0-0 giữa CAHN vs Khánh Hòa có tới 10 phút bù giờ. Nguyên nhân là trong thời gian cuối hiệp 2, các cầu thủ Khánh Hòa liên tục phải nằm sân vì quá nỗ lực thi đấu. Không ít cầu thủ đã phải rời sân bằng cáng hay việc thủ môn Ngọc Cường liên tục tỏ ra đau đớn. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân có những phát biểu ám chỉ về việc không hài lòng với công tác trọng tài: "Tôi không muốn nhắc tới cách điều hành. Khánh Hòa mất rất nhiều điểm năm nay vì trọng tài. Nếu không, chúng tôi đã không ở vị trí giữa bảng xếp hạng mà không phải vất vả thế này.

350529890-222083193942950-3699798702931813467-n-1685491423.jpg
Khánh Hòa đã có trận đấu đầy nỗ lực trước CAHN

Các cầu thủ chơi với tinh thần như trận này, tôi hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, chưa thể nói được gì về việc đội Khánh Hòa có lọt vào top 8 hay không, mà tôi cùng toàn đội còn phải nỗ lực rất nhiều. Đây là trận khó khăn với CLB Khánh Hòa, nhưng hiện tại gặp đối thủ nào cũng khó khăn vậy thôi. Ở V-League không có đội nào yếu cả. Tất cả đều phải cố gắng, nỗ lực hết sức để kiếm từng điểm số.

Ở trận này, các cầu thủ CLB Khánh Hòa phải tổ chức phòng ngự tốt, đồng thời ý chí quyết tâm thi đấu đã lên rất cao nên mới có thể ra về với 1 điểm trong tay. Thủ môn Ngọc Cường đã thi đấu rất xuất sắc. Cá nhân tôi chấm cậu ấy 10 điểm nhờ giữ sạch lưới, cứu nhiều bàn thua".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Flavio Cruz cũng không hài lòng về trọng tài chính, đặc biệt là khi vị vua áo đen để cho các cầu thủ Khánh Hòa liên tục nằm sân ở những phút cuối. Ở trận đấu tiếp theo, CAHN sẽ có thử thách cực kỳ khó khăn khi phải làm khách của đội đầu bảng Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm