Quảng cáo

HLV Pháp nói gì sau khi đè bẹp ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 7-0?

Thứ bảy, 02/07/2022 11:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Corinne Deacon hoàn toàn hài lòng với chiến thắng 7-0 của ĐT nữ Pháp trước ĐT nữ Việt Nam ở trận giao hữu ngày 02/7.

Nghe nội dung bài viết

Trước đối thủ hạng 3 thế giới và vượt trội hơn về mọi mặt, ĐT nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận trận thua với tỷ số 0-7 trước ĐT nữ Pháp. Ở trận giao hữu này, cả tuyển nữ Pháp và Việt Nam đều đã tung ra những cầu thủ tốt nhất của mình ngay từ đầu.

Đúng như phát biểu trước trận của HLV Corinne Deacon, các cầu thủ của ĐT nữ Pháp đã thi đấu hết với khả năng của mình. Sau trận, chiến lược gia này chia sẻ: "Đây là trận đấu mà ĐT Pháp đã có sự khởi đầu dễ dàng ngay từ đầu. Tôi dành sự ưu tiên cho việc tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ ra sân.

Các cầu thủ đều đã thể hiện được phẩm chất cá nhân và trình độ của mình. Lối chơi tập thể của ĐT nữ Pháp cũng được vận hành một cách hiệu quả. Chúng tôi kết thúc trận đấu mà không gặp ca chấn thương nào. Nhìn chung quá trình chuẩn bị cho Euro 2022 của đội đã hoàn tất".

Tin bóng đá 2/7 154403
ĐT nữ Pháp dễ dàng vượt qua Việt Nam với tỷ số 7-0

Sau trận giao hữu với Việt Nam, ĐT nữ Pháp sẽ lên đường sang Anh dự VCK Euro 2022 vào ngày 05/7. Ở giai đoạn vòng bảng, đoàn quân của HLV Corinne Deacon sẽ chạm trán Italia, Bỉ và Iceland. Thành tích tốt nhất của ĐT nữ Pháp ở Euro vẫn chỉ là vào tới vòng tứ kết.

ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ di chuyển ngay tới Philippines để tham dự giải AFF Cup nữ 2022. Nhà ĐKVĐ ở giải đấu sẽ nằm ở bảng A với những đối thủ tương đối dễ chơi là Myanmar, Lào, Campuchia và Đông Timor. Trong khi những đội mạnh như Thái Lan, Úc và Philippines nằm ở bảng còn lại.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT nữ Pháp đã hoàn toàn vượt trội Việt Nam ngay từ những phút đầu trận. Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu đến ở phút thứ 5 và "Les Bleues" đã dễ dàng ghi thêm 5 bàn thắng nữa để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 6-0. Sang đến hiệp 2, ĐT nữ Pháp có nhiều sự thay đổi trong đội hình nhưng vẫn có thêm 1 pha lập công nữa để ấn định tỷ số 7-0 ở phút thứ 68.

Quang Hải ghi điểm, kiến tạo cho đồng đội ở đội bóng mới

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Nữ Pháp Nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2022
Xem thêm