Quảng cáo

HLV SLNA bất ngờ đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận 'derby xứ Nghệ'

Thứ sáu, 15/07/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, HLV Nguyễn Huy Hoàng chỉ đặt mục tiêu có điểm cho SLNA ở trận đấu với Hà Tĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Trận "derby xứ Nghệ" giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 7 V-League 2022. Cả 2 đội bóng đều đang có phong độ cao khi SLNA đứng thứ 3 trên BXH trong khi Hà Tĩnh cũng đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng đặt mục tiêu khá khiêm tốn dù có lợi thế sân nhà: "Tôi nghĩ vào giải đấu ai cũng có mục tiêu và chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước Hà Tĩnh. Tôi đánh giá đối thủ của mình là đội có năng lực và dưới quyền HLV Thành Công ngày càng chơi tốt lên.

Trên cương vị là một HLV, tôi cũng như anh Nguyễn Thành Công đều muốn đưa đến cho khán giả một trận đấu thật hay. Tôi và toàn đội SLNA sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận derby này. Tôi nghĩ hiện tại với lực lượng đội bóng thế này, tôi cần trao đổi với các cầu thủ cần thể hiện như thế nào trước Hà Tĩnh".

292591363_2276271539177906_5091727702865770149_n
SLNA mới giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước CLB TP. HCM

Điều khá đáng tiếc là cả SLNA và Hà Tĩnh đều không có được lực lượng mạnh nhất ở trận "derby xứ Nghệ". Theo đó SLNA không có được sự phục vụ của hậu vệ Đình Hoàng vì án treo giò trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng mất đi tiền vệ kỳ cựu Đinh Thanh Trung vì chấn thương.

Nói về điều này, HLV Huy Hoàng khẳng định sức mạnh của SLNA sẽ không hề bị suy giảm: "Tôi nghĩ việc thiếu Đình Hoàng không phải vấn đề quá lớn. Về lối chơi, SLNA có tập chiến thuật cả phòng ngự lẫn phản công. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ có thể chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công như thế nào. Về việc này chúng tôi sẽ có đấu pháp riêng".

Nếu như giành chiến thắng, SLNA hoàn toàn có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Đội chủ sân Vinh chỉ kém vị trí dẫn đầu của Hải Phòng 1 điểm trong khi đang thi đấu ít hơn 1 trận. Việc được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ là lợi thế không hề nhỏ với SLNA.

U19 Việt Nam gặp bất lợi, khó có lực lượng mạnh nhất đấu Thái Lan

HIGHLIGHT SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
SLNA Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V-League
Xem thêm