Quảng cáo

HLV SLNA tiết lộ biện pháp 'bắt chết' Hoàng Đức ở trận gặp Viettel

Thứ sáu, 19/08/2022 05:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Huy Hoàng tự tin Xuân Mạnh có thể giúp SLNA kiểm soát được tiền vệ Hoàng Đức bên phía Viettel FC.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại vị trí thứ 2 trên BXH V-League sau khi giành chiến thắng trước CLB Nam Định ở vòng trước, SLNA sẽ tiếp tục làm khách ở vòng đấu này khi hành quân đến sân của Viettel FC. Sức mạnh của 2 đội bóng được đánh giá là khá cân bằng trước khi bước vào cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy.

Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng có những phát biểu đầy tự tin: "Viettel FC là một đội bóng lớn của bóng đá Việt Nam. Đội bóng này vừa có được chiến thắng ngay trên khách trước CLB Đà Nẵng và đã thể hiện được bản lĩnh của một tên tuổi hàng đầu.

Viettel FC đang sở hữu Hoàng Đức, cậu ấy là nhân tố nổi bật nhất của đội bóng này, thi đấu ở ĐT Việt Nam và chơi ở vị trí rất quan trọng. Tuy nhiên nên nhớ rằng ở vị trí đó SLNA cũng đang sở hữu Xuân Mạnh". Thuyền trưởng của SLNA tự tin có thể kiềm tỏa được khả năng Hoàng Đức.

296742397_5205258662921688_8486707721393667124_n
Hoàng Đức sẽ được chăm sóc kỹ ở trận gặp SLNA

Những mùa giải trước, Xuân Mạnh thường xuyên chơi ở hành lang cánh với vai trò là tiền vệ hoặc hậu vệ biên. Tuy nhiên sang đến V-League 2022, ngôi sao sinh năm 1996 được xếp ở vị trí tiền về phòng ngự và thi đấu cực kỳ hiệu quả giúp SLNA thuộc top hàng thủ tốt nhất tại giải với 7 trận giữ sạch lưới.

Trận đấu với Viettel FC cũng là lúc Quế Ngọc Hải gặp lại đội bóng cũ. HLV Huy Hoàng cũng đánh giá cao vai trò của anh: "Hải là cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy là đội trưởng, giúp truyền đạt ý đồ chơi bóng của HLV đối với các đồng đội trên sân. Cậu ấy có vai trò như cánh tay nối dài với BHL của đội bóng. Ngoài Quế Ngọc Hải, các cầu thủ ở hàng phòng ngự cũng như tiền vệ cũng đang chơi tốt".

SLNA dù làm khách nhưng đang được đánh giá cao hơn Viettel đôi chút ở vòng đấu này. Đội bóng xứ Nghệ đang có phong độ cao và tương đối ổn định. Trong khi đó, Viettel dưới thời HLV Bae Ji Won lại thi đấu cực kỳ phập phù và vừa mới bị loại khỏi AFC Cup 2022 sau khi để thua đại diện Malaysia.

Danh sách vắng mặt vòng 13 V-League: HAGL, Hà Nội tổn thất lớn

VIDEO: Cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng sau chiến thắng trước SLNA

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm