Quảng cáo

Huỳnh Như nhận thêm lời đề nghị từ châu Âu

Chủ nhật, 16/06/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như chưa chắc đã ở lại Việt Nam thi đấu khi nhận được đề nghị khác từ châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đã trở về Việt Nam nghỉ ngơi sau khi kết thúc quãng thời gian thi đấu cho Lank FC. Tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam đã giúp đội bóng Bồ Đào Nha trụ hạng thành công ở mùa giải cuối cùng trước khi rời đội. Trước đó hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC đã kết thúc trước 2 trận play-off nhưng chân sút quê Trà Vinh vẫn quyết định ở lại giúp đỡ đội bóng.

Hiện tại, Huỳnh Như vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Tiền đạo 33 tuổi đang được TP HCM I và Thái Nguyên T&T quan tâm nhưng theo một số nguồn tin cô vừa nhận thêm được 1 lời đề nghị từ châu Âu. Hiện tại Huỳnh Như đã 33 tuổi và chắc chắn nữ tiền đạo này cùng người đại diễn sẽ suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối.

Huỳnh Như nhận thêm lời đề nghị từ châu Âu 481839
Huỳnh Như trở về Việt Nam nghỉ ngơi khi rời Lank FC

Mới đây, nguồn tin từ VTC News cho biết, CLB Thái Nguyên đã có lần "đánh tiếng" thứ hai đến Huỳnh Như. Lần này, đội bóng xứ chè xanh gửi lời đề nghị lên tới hơn 1 tỷ đồng để thuyết phục chân sút 32 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Đây là mức đãi ngộ "khủng" đối với một cầu thủ nữ tại Việt Nam. CLB Thái Nguyên là đội bóng tiên phong với những bản hợp đồng nâng tầm giá trị chuyển nhượng bóng đá nữ Việt Nam. Năm 2022, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ, CLB Thái Nguyên thực hiện phí lót tay với 3 bản hợp đồng Nguyễn Thị Mỹ Anh, Lê Hoài Lương và Trần Thị Kim Anh.

Huỳnh Như nhận thêm lời đề nghị từ châu Âu 481840
Huỳnh Như chưa đưa ra quyết định về tương lai

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, Huỳnh Như vẫn còn một số điều khoản ràng buộc với TP HCM I khi rời đội bóng này sang Lank FC 2 năm trước. Bản thân lãnh đạo CLB TP HCM I cũng rất nỗ lực để có thể đem Huỳnh Như trở lại với đội bóng.

Huỳnh Như chia sẻ về quãng thời gian ở Lank FC: "Với tôi 2 năm ở Bồ Đào Nha đã giúp cho tôi học hỏi được rất nhiều, không chỉ bóng đá mà còn trong cuộc sống. Dù con đường mình đi thành công hay thất bại cũng không quan trọng bằng việc là mình biết học hỏi biết lắng nghe biết yêu thương để trở nên một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm