Quảng cáo

Iraq nhận tin sét đánh trước đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 18/11/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Iraq tiếp tục không có được sự phục vụ của đội trưởng Amjad Attwan ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Iraq đã không thể triệu tập đội hình mạnh nhất ở trận mở màn vòng loại World Cup 2026 trước Indonesia. Đại diện của Tây Á thiếu vắng những trụ cột như Saad Natiq, Amjad Attwan, Zidane Iqbal, Hameed vì nhiều lý do khác nhau khiến NHM Iraq không thể yên lòng.

Dù dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước Indonesia nhưng Iraq tiếp tục đón tin không vui về tình hình lực lượng. Đội trưởng Amjad Attwan vẫn không thể kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 21/11 tới đây và thông tin này đã được HLV trưởng Jesus Casas xác nhận:

"Cầu thủ trụ cột Amjad Attwan đã bỏ lỡ trận đấu với Indonesia. Các bác sĩ cho biết sau khi chấn thương, anh ấy không đủ thể lực ra sân. Cuối cùng, chúng tôi quyết định rằng anh ấy sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam. Các nhân viên y tế cũng khuyến cáo anh ấy nên được nghỉ ngơi thêm.

downloaderla-655826035539d-1700275830.jpg
Đội trưởng Amjad Attwan vắng mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam

Chấn thương của Amjad Attwan là không quá nặng nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với anh ấy vào thời điểm này. Đó chính là lý do Iraq sẽ không mang anh ấy đến trận đấu với ĐT Việt Nam. Dù sao chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác để thay thế".

Amjad Attwan hiện đang là đội trưởng của ĐT Iraq và là tiền vệ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Jesus Casas. Ngôi sao sinh năm 1997 có vai trò cầm nhịp lối chơi và là cầu nối giữa hàng hậu vệ với tiền đạo. Amjad Attwan đã từng đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 cũng như gặp U23 Việt Nam ở trận tứ kết VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Tối ngày 17/11 ngay sau trận đấu với Indonesia, Iraq đã lập tức di chuyển bằng chuyên cơ riêng đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam. Đại diện của Tây Á quyết định sẽ đóng quân tại Novotel Suites Hà Nội, cách sân Mỹ Đình khoảng 4km và tập 3 buổi ở sân phụ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm