Quảng cáo

Chia điểm nhạt nhòa, Nam Định nối dài chuỗi trận không thắng ở V-League

Chủ nhật, 30/10/2022 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội khách Nam Định chưa thể sớm trụ hạng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Becamex Bình Dương.

Đang rất cần chiến thắng để sớm hoàn tất nhiệm vụ trụ hạng, Nam Định nhập cuộc hứng khởi và thi đấu đầy tự tin dù phải làm khách. Những áp lực bên trên hàng công giúp đội bóng Thành Nam được hưởng quả phạt đền ở phút 15 sau khi Đình Sơn bị Duy Khánh phạm lỗi trong vòng cấm.

Ở cú sút đầu tiên, Mansaray đã không thể chiến thắng được thủ môn Sơn Hải. Tuy nhiên trọng tài chính cho rằng thủ thành của Bình Dương đã di chuyển trước nên Nam Định được phép đá lại. Ở lần thực hiện thứ 2, ngoại binh người Mỹ đã dứt điểm thành công để mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên cũng kể từ thời điểm đó Nam Định dần đánh mất thế trận. Bình Dương với sự xông xáo của Welington và Tiến Linh đã liên tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên sự tập trung của hàng thủ Nam Định khiến 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Chia điểm nhạt nhòa, Nam Định nối dài chuỗi trận không thắng ở V-League 211126
Hai bàn thắng của 2 đội đều được ghi trên chấm penalty

Bất ngờ đã xảy ra ngay ở đầu hiệp 2 khi Phạm Mạnh Hùng phạm lỗi với Tiến Linh trong vòng cấm và khiến cho đội khách bị thổi penalty. Trên chấm 11m, tiền đạo Eydison không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh lừa thủ môn trẻ Liêm Điều và cân bằng tỷ số 1-1 cho Bình Dương.

Những phút sau đó cả 2 đội đều nỗ lực chơi tấn công nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Như vậy đây đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của cả 2 đội tại V-League 2022. Với kết quả này, Nam Định sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc đua trụ hạng.

Trọng tài 'giúp sức' cho HAGL trong cuộc chiến trụ hạng nhận án phạt không tưởng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm