Quảng cáo

Thi đấu bạc nhược, đại diện Đông Nam Á thua dễ đội hạng 147 FIFA

Thứ tư, 21/09/2022 23:18 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Myanmar không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Hồng Kông ở loạt trận giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào trận đấu với Hồng Kông, ĐT Myanmar đang có chuỗi phong độ tệ hại khi để thua toàn bộ 4 trận trong năm 2022. Tính rộng ra 13 trận gần nhất, Myanmar thua 12 và thắng 1 trước Đông Timor. Trận đấu này còn khó khăn hơn cho đại diện Đông Nam Á khi phải làm khách.

Và rồi đúng như dự đoán, ĐT Myanmar đã dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-2. Bàn mở tỷ số của trận đấu đến ở phút thứ 35 khi ĐT Hồng Kông có pha ban bật phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Người ghi bàn cho đội tuyển tới từ khu vực Đông Bắc Á là tiền đạo trẻ sinh năm 2000, Ming-Him Sun.

Để rồi chỉ đúng 1 phút sau, hàng thủ Myanmar tiếp tục chơi rất thiếu tập trung và tạo điều kiện cho hậu vệ Tsz-Chun Law ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Thực tế đây là kết quả của thế trận hoàn toàn áp đảo và rất nhiều cơ hội nguy hiểm mà ĐT Hồng Kông tạo ra kể từ đầu trận.

Thi đấu bạc nhược, đại diện Đông Nam Á thua dễ đội hạng 147 FIFA 191148
Myanmar không thể tạo nên bất ngờ trước Hồng Kông

Sang đến hiệp 2, cả 2 đội bóng đều tận dụng tối đa 6 quyền thay người của mình. Tuy nhiên thế trận vẫn không khác quá nhiều so với hiệp 1 khi Hồng Kông luôn là đội nắm thế chủ động. Myanmar dù rất cố gắng và tạo ra được 1 vài cơ hội nhưng không có được bàn thắng mang tính danh dự.

Thất bại với tỷ số 0-2 cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của Myanmar trong năm 2022. Với ĐT Hồng Kông, họ đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi kết quả thất vọng ở cúp Đông Á 2022. Hai đội sẽ tiếp tục chạm trán nhau vào ngày 24/9 tới đây vẫn trên SVĐ Hong Kong Stadium.

Văn Quyết tỏa sáng, ĐT Việt Nam dễ dàng thắng đậm Singapore

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm