Quảng cáo

Chia điểm nhạt nhòa, HAGL vẫn chưa thắng tại V-League

Chủ nhật, 03/12/2023 18:54 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vẫn chưa thể có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay khi bị Bình Dương cầm hòa 1-1.

Nghe nội dung bài viết

Đang có phong độ khá tệ và bị đánh giá thấp hơn Bình Dương, HAGL lại bất ngờ là đội mở tỷ số trước. Bàn khai thông thế bế tắc của đội chủ nhà đến ở ngay phút thứ 2 khi từ cú đá phạt góc của Minh Vương, Lê Văn Sơn dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn ngay trước 3-4 hậu vệ Bình Dương.

Tuy nhiên cũng kể từ thời điểm đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Bình Dương. Liên tiếp là những sức ép tấn công từ phía đội khách. Cuối cùng đến phút 27, Bình Dương cũng có được bàn gỡ khi trung vệ Janclesio nhận bóng từ tuyến 2 sau cú đá phạt góc và tung cú sút trái phá.

Trực tiếp HAGL 1-1 Bình Dương: Rượt đuổi tỷ số 366531
Tân binh Jhon Cley tiếp tục gây thất vọng

Sang đến hiệp 2, mọi thứ có phần cân bằng hơn nhưng Bình Dương vẫn khá lấn lướt. Đây tiếp tục là 1 trận đấu mà những tiền đạo được mong chờ của cả 2 đội gây thất vọng. Jhon Cley gần như tàng hình bên phía HAGL trong khi Tiến Linh không thể hiện được nhiều.

Chính Tiến Linh cũng đã có cơ hội đối mặt rất ngon ăn ở phút 51 nhưng nhưng cú sút của anh vẫn không thể thắng được thủ môn Dương Văn Lợi. Nửa hiệp 2 diễn ra khá tẻ nhạt với rất ít cơ hội ăn bàn. Chung cuộc hai đội hòa 1-1 và HAGL vẫn chưa thắng trận nào ở mùa giải năm nay. 

90'+4 HẾT GIỜ, HAGL 1-1 BÌNH DƯƠNG

84' BẾ TẮC

Cả Bình Dương và HAGL đều khó có được bàn thắng thứ 2 khi chất lượng các đường lên bóng là khá thấp.

71' KHÔNG ĐƯỢC

Cơ hội của Ibara Doniama bên phía Bình Dương nhưng cú sút đưa bóng đi quá cao.

60' ĐÁNG TIẾC

Quốc Việt đi bóng nỗ lực để mở ra góc dứt điểm nhưng thủ môn của Bình Dương đã băng ra rất nhanh để cứu thua cho đội khách.

51' KHÔNG VÀOOO

Tiến Linh có cơ hội đối mặt rất trống trải với thủ môn Dương Văn Lợi nhưng cú sút của anh vẫn không thể trở thành bàn thắng.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+2 HẾT HIỆP 1, HAGL 1-1 BÌNH DƯƠNG

38' SỨC ÉP LIÊN TỤC CỦA BÌNH DƯƠNG

Đội khách đang liên tiếp tạo ra các pha tấn công nguy hiểm về khung thành HAGL.

27' VÀO, BÌNH DƯƠNG GỠ HÒA 1-1

Tình huống lộn xộn trước vòng cấm của HAGL. Janclesio có mặt đúng chỗ để dứt điểm tung lưới đối phương.

15' KHÔNG ĐƯỢC

Tiến Linh có khoảng trống để dứt điểm nhưng cú sút chưa đủ khó để thắng được Dương Văn Lợi.

10' BÌNH DƯƠNG GÂY SỨC ÉP

Sau khi bị thủng lưới từ sớm, Bình Dương đang đẩy cao đội hình và dồn ép HAGL.

2' HAGL BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ

Đội chủ nhà bất ngờ vượt lên từ rất sớm. Từ cú đá phạt góc của Minh Vương, Lê Văn Sơn dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn khi hàng thủ của Bình Dương thiếu tập trung.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs Bình Dương, 17h00 hôm nay 3/12 366508

HAGL vs Bình Dương mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 03/12
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 4 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Dương

  • HAGL: Văn Lợi, Ngọc Quang, Jairo, Văn Sơn, Tuấn Anh, Thanh Nhân,  Minh Vương, Đức Việt, Quang Nho, Bảo Toàn,  Jhon Cley.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ngọc Hải, Quang Hùng, Minh Trọng, Trung Hiếu, Elogo, Hải Huy, Ibara, Duy Thường, Tiến Linh

Thông tin đáng chú ý trước trận HAGL vs Bình Dương

4 trận đã đấu mùa này, HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Tại V-League, đội bóng phố Núi hòa Hải Phòng, thua dễ CAHN và Bình Định khi đều thủng lưới tới 3 bàn. Đến vòng loại Cúp Quốc gia, HAGL tiếp tục không thể tạo được bất ngờ khi thua ngược CAHN.

Thời gian V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup có thể coi là rất quý giá với HAGL. HLV Kiatisak đã có thể thêm thời gian làm việc với các ngoại binh. Chắc chắn, John Cley là tiền đạo được kỳ vọng nhiều nhất với nhiệm vụ gánh vác hàng công của HAGL.

hagl-binhduong2023-12-1701585244.jpg
HAGL đang bị đánh giá thấp hơn Bình Dương

HAGL sẽ chạm trán Bình Dương đang khá bất ổn. Tuy nhiên đội bóng đất Thủ đang có những tín hiệu đáng mừng khi Tiến Linh đã ghi bàn trở lại. Quế Ngọc Hải, Minh Trọng, Hải Huy cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu để tìm kiếm 1 chiến thắng trước đội chủ nhà HAGL.

Bình Dương đang có phong độ tốt cùng dàn đội hình đồng đều hơn. 4 trận đã đấu vừa qua, Bình Dương thắng tới 3 và chỉ phải nhận 1 thất bại. Dù có lợi thế sân nhà nhưng HAGL sẽ phải thi đấu rất quyết tâm nếu như không muốn trắng tay và tiếp tục chôn chân ở đáy BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm