Quảng cáo

Không có Đình Bắc, Quảng Nam xuất sắc cầm hòa HAGL

Thứ sáu, 23/02/2024 18:58 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục chôn chân ở đáy BXH sau khi bị Quảng Nam cầm hòa ngay trên sân Pleiku.

HAGL bước vào trận đấu với Quảng Nam mà không có đội trưởng Tuấn Anh vì chấn thương và cũng chỉ có thể tung được 2 ngoại binh vào sân. Trong khi đó đội khách Quảng Nam không có sao mai của ĐT Việt Nam là Đình Bắc vì bị đẩy xuống đội trẻ do vấn đề kỷ luật.

Vẫn đang được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, HAGL là đội làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu trận. Đội bóng phố Núi cũng có được 1-2 cơ hội khá ngon ăn, đặc biệt là pha bóng đối mặt của Jhon Cley nhưng đều bị trung vệ Stephen Eze kịp thời ngăn chặn.

Dù nỗ lực tấn công nhưng HAGL vẫn đành phải bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ sân Pleiku đã phải thay thủ môn sau khi Phan Đình Vũ Hải dính chấn thương và buộc phải rời sân sớm. Trần Trung Kiên sau đó được cho vào thay.

Không có Đình Bắc, Quảng Nam xuất sắc cầm hòa HAGL 410521
HAGL tiếp tục gây thất vọng khi bị Quảng Nam cầm hòa

Hiệp 2 chứng kiến sự trỗi dậy của Quảng Nam với nhiều pha phản công nguy hiểm. Phút 62, Hoàng Vũ Samson thêm 1 lần nữa có cơ hội đánh đầu cận thành sau quả tạt như đặt. Đáng tiếc tiền đạo nhập tịch này vẫn bỏ lỡ đáng tiếc khi đưa bóng chệch khung thành.

15 phút cuối trận, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Quảng Nam nhưng HAGL không thể ghi được bàn thắng. Chấp nhận trận hòa đầy thất vọng với tỷ số 0-0, HAGL tiếp tục chôn chân ở đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 10 vòng đấu.

90'+5 Hết giờ, HAGL 0-0 Quảng Nam

86' không có penalty

Ngoại binh của Quảng Nam thoát xuống đối mặt với khung thành HAGL. Tiền đạo này ngã rất nhanh xong khi bị tác động từ phía sau nhưng không có 11m.

75' Bế tắc

HAGL đang cầm bóng nhiều hơn hẳn và liên tục ép sân Quảng Nam. Tuy nhiên bàn thắng mở tỷ số vẫn chưa đến với đội chủ sân Pleiku.

62' Không vàoooo

Hoàng Vũ Samson thêm 1 lần nữa có cơ hội đánh đầu cận thành sau quả tạt như đặt. Đáng tiếc tiền đạo của Quảng Nam vẫn bỏ lỡ đáng tiếc.

57' HAGL phải thay thủ môn

Thủ môn Phan Đình Vũ Hải dính chấn thương và buộc phải rời sân. HAGL có sự thay đổi người bắt đắc dĩ khi tung Trần Trung Kiên vào thế chỗ.

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+3 Hết hiệp 1, HAGL 0-0 Quảng Nam

36' Vẫn không vào

Tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Jhon Cley hướng quả bóng sang cột xa để đồng đội có thể băng vào đánh đầu nhưng hàng thủ Quảng Nam đã chơi tốt.

29' Vẫn là Stephen Eze cản phá

Trung vệ của Quảng Nam đang chơi cực kỳ ấn tượng. Một lần nữa Eze lại kịp thời ngăn cản pha dứt điểm của Jhon Cley trong tình huống đối mặt thủ môn.

18' Nguy hiểm

Minh Vương có khoảng trống để tung ra cú cứa lòng sở trường bằng chân phải. Đáng tiếc Stephen Eze bên phía Quảng Nam đã kịp thời ngăn chặn. 

13' Câu trả lời của Quảng Nam

Đường phản công khá sắc nét của đội khách. Bóng đã được thoát xuống đáy biên nhưng không thể tạt vào trong vòng cấm nơi Yago Ramos đang đợi sẵn. 

6' Không được

Jhon Cley quyết định sút thẳng từ quả phạt có khoảng cách gần 30m nhưng bất thành. HAGl vẫn đang là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng khá bế tắc.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân: 

Trực tiếp HAGL vs Quảng Nam, 17h00 hôm nay 23/2 410437

HAGL vs Quảng Nam mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 23/2
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến HAGL vs Quảng Nam

  • HAGL : Vũ Hải, Jairo Filho, Văn Sơn, Thanh Sơn, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Jhon Cley, Bảo Toàn, Quốc Việt.
  • Quảng Nam : Văn Công, Tăng Tiến, Pierre, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Ramos, Võ Văn Toàn, Xuân Tú, Trung Phong, Stephen, Hoàng Vũ Samson.

Thông tin đáng chú ý trước trận HAGL vs Quảng Nam

HAGL được cho là sẽ có 4 sự bổ sung chất lượng từ CLB CAHN sau khi kỳ chuyển nhượng mở cửa với những cái tên như Patrick Lê Giang, Sầm Ngọc Đức, Minh Tùng và Bùi Ngọc Long. Tuy nhiên phải đến sau khi vòng 10 kết thúc, đội bóng phố Núi mới có thể đăng ký cầu thủ mới. Vì vậy khi tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, HAGL vẫn phải sử dụng đội hình hiện tại.

Rõ ràng điểm yếu của HAGL đang là chất lượng cầu thủ không cao. Ngoài Châu Ngọc Quang hay Tuấn Anh, đội chủ sân Pleiku không còn 1 cái tên nào thực sự sáng giá. Kém từ nội cho tới ngoại binh khiến HAGL gặp khó trong cuộc đua trụ hạng.

Thất bại 0-1 trước Hà Tĩnh ở vòng trước khiến HAGL vẫn đang chôn chân ở đấy BXH. Dù đã thay tướng nhưng đội bóng phố Núi vẫn chưa thể đổi vận. Dù sao việc được trở lại sân nhà Pleiku cũng là 1 lợi thế khi họ đã đả bại CLB Hà Nội với tỷ số 0-2 ở vòng 8.

414345295-907341677723214-6297223402717563578-n-1708671176.jpg
HAGL chưa thể trông chờ vào các ngoại binh

Trong khi đó thành tích 10 điểm sau 9 trận của tân binh Quảng Nam là tương đối đáng khen. Dù lực lượng mỏng nhưng đội bóng xứ Quảng đã có những chiến thắng đầy quả cảm. Tuy nhiên so với HAGL, Quảng Nam vẫn được đánh giá thấp hơn đôi chút.

Quảng Nam còn không có sự phục vụ của Nguyễn Đình Bắc khi sao mai của ĐT Việt Nam bị đẩy xuống đội trẻ vì nhiều lần vi phạm kỷ luật. Mặc dù Đình Bắc là trụ cột của CLB nhưng HLV Văn Sỹ Sơn vẫn quyết định phạt nặng tuyển thủ trẻ này để răn đe.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm