Quảng cáo

Hòa không bàn thắng, chủ nhà World Cup bị loại từ vòng bảng

Chủ nhật, 30/07/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

New Zealand không tạo được bất ngờ khi chỉ có trận hòa 0-0 trước Thụy Sĩ và cũng chính thức bị loại.

Nghe nội dung bài viết

Trái với trận đấu cùng giờ có tới 5 bàn thắng, cuộc so tài giữa New Zealand và Thụy Sĩ lại diễn ra tương đối tẻ nhạt. Thụy Sĩ với việc chỉ cần hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp đem đến lối đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Sự thực dụng đã giúp đại diện của châu Âu tương đối thành công.

Ở chiều ngược lại, chủ nhà New Zealand được đối thủ nhường thế trận và cầm bóng nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên những phương án tấn công của họ cũng là tương đối bế tắc. Các pha tạt bóng sớm vào trong vòng cấm không thể phát huy tác dụng khi thể hình của Thụy Sĩ cũng rất tốt.

Trực tiếp nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ : Khó cho chủ nhà 309162
Chủ nhà New Zealand bị loại khi chỉ có trận hòa trước Thụy Sĩ

Nhận thấy ở trận đấu bên kia Na Uy đã thắng đậm, New Zealand càng gặp nhiều áp lực trong việc phải thắng Thụy Sĩ. Tuy nhiên càng vội vàng, chủ nhà của World Cup nữ 2023 lại có nhiều pha bóng lỗi. Trong khi đó Thụy Sĩ phòng ngự đầy kiên cường và chỉ cần phá bóng đi càng xa càng tốt.

New Zealand sút nhiều hơn Thụy Sĩ tận 5 lần nhưng chỉ có 2 lần bóng đi trúng đích so với 1 của đối thủ. Bế tắc, cầu thủ của đội chủ nhà chỉ còn biết trông chờ vào những cú sút xa nhưng không hiệu quả. Bị cầm hòa với tỷ số 0-0, New Zealand bất lực nhìn Na Uy và Thụy Sĩ đi tiếp vào vòng trong.

Thông tin đáng chú ý trước trận nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ

Trận đấu giữa nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ sẽ được trực tiếp trên THQH, VTVcab, TV360 vào lúc 14h30.

Không được đánh giá quá cao trước khi giải đấu bắt đầu nhưng Thụy Sĩ lại đang cho thấy mình mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng A. Dẫn đầu bảng với 4 điểm, giờ đây chỉ cần 1 kết quả hòa trước chủ nhà New Zealand là đại diện của châu Âu sẽ có vé vào vòng 16 đội.

Trực tiếp nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ : Khó cho chủ nhà 309113
Chủ nhà New Zealand có thể bị loại ngay từ vòng bảng

Điểm mạnh nhất của Thụy Sĩ đến từ hàng phòng ngự khi mà 3 trận gần nhất họ không để thủng lưới bất kỳ lần nào. Không cần ghi nhiều bàn thắng, lối đá thực dụng của đại diện châu Âu đang cho thấy sự hiệu quả. Giờ đây khi đang nắm trong tay lợi thế lớn, thật khó để Thụy Sĩ từ bỏ lối đá này.

Trong khi đó New Zealand cho thấy sợ đơn điệu đến nhàm chán trong lối chơi. Điểm mạnh nhất của họ là thể hình và hầu hết chỉ biết tạt bóng vào trong vòng cấm. Nếu gặp những hàng phòng ngự được tổ chức tốt như của Thụy Sĩ, sẽ rất khó để chủ nhà World Cup nữ 2023 ghi bàn.

Đội hình dự kiến nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ

Nữ New Zealand: Esson; Bott, Stott, Bowen, A.Riley; I.Riley, Steinmetz, Percival, Hassett; Hand, Wilkinson.

Nữ Thụy Sĩ: Thalmann; Aigbogun, Maritz, Stierli, Riesen; Sow, Walti, Reuteler; Piubel, Bachmann; Crnogorcevic.

Phong độ gần nhất nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ

Nữ New Zealand: 2 thắng, 3 thua

Trực tiếp nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ : Khó cho chủ nhà 309105

Nữ Thụy Sĩ: 1 thắng, 3 hòa, 1 thua

Trực tiếp nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ : Khó cho chủ nhà 309106

Trận đấu giữa nữ New Zealand vs nữ Thụy Sĩ sẽ được chúng tôi trực tiếp vào lúc 14h00 hôm nay 30/07. Thông tin nhận định, đội hình chính thức và phát biểu đáng chú ý trước trận sẽ được cập nhật liên tục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm